Tin mới

Đàn con cháu đẹp như minh tinh của tân tổng thống Donald Trump

Thứ năm, 10/11/2016, 17:08 (GMT+7)

Trở thành vị tổng thống 45 của Mỹ, tỷ phú Donald Trump là đề tài nóng nhất trên của truyền thông ở thời điểm hiện tại. Chắc chắn gia đình gồm toàn trai xinh, gái đẹp của ông cũng thành tâm điểm của giới báo chí.

Trở thành vị tổng thống 45 của Mỹ, tỷ phú Donald Trump là đề tài nóng nhất trên của truyền thông ở thời điểm hiện tại. Chắc chắn gia đình gồm toàn trai xinh, gái đẹp của ông cũng thành tâm điểm của giới báo chí.

Tân tổng thống Mỹ Donald Trump cùng vợ và các con. Ảnh: Reuters
Cây phả hệ gia đình Tổng thống Trump. Ảnh: Getty

Donald Trump có 5 người con là Donald Jr. (38 tuổi), Ivanka (35 tuổi), Eric (32 tuổi), Tiffany (23 tuổi) và Barron (10 tuổi) và 8 cháu.

Ông Trump kết hôn với người mẫu Czech là Ivana Zelníčková vào năm 1977. Cặp đôi có 3 người con là  Donald Trump Jr., Ivanka và Eric trước khi li thân rồi ly hôn vào năm 1992.

Donald Trump và người vợ đầu tiên, Ivana. Ảnh: amny

Mặc dù đã chia tay nhau nhưng người vợ đầu tiên vẫn thường cố vấn cho các bài phát biểu của ông Trump, New York Post đưa tin.

Donald Trump Jr., 38 tuổi, con cả của Donald Trump với vợ cả Ivana. Anh này hiện đang là phó chủ tịch điều hành tập đoàn Trump Organization.

Con trai cả của Donald Trump, Donald Jr. Ảnh: Getty

Donald Jr. kết hôn với cựu người mẫu Vanessa Haydon và có 5 đứa con gồm Kai, Chloe, Donald, Tristan và Spencer.

Donald Jr. cùng vợ. Ảnh: Ibtimes

Gia đình con trai cả của Trump có 5 đứa con. Ảnh: Dailymail

Ivanka Trump, 35 tuổi, là người con thứ hai của Trump với Ivana Trump. Cô hiện đang là phó chủ tịch điều hành của Trump Organization, trước đó từng là một người mẫu thời trang.

Ái nữ thứ hai của Donald Trump, Ivanka Trump. Ảnh: Hypeline

Ivanka kết hôn với ông chủ bất động sản Jared Kushner và có 3 đứa con là Arabella, Joseph và Theodore.

Ivanka từng là một người mẫu. Ảnh: Reuters
Ivanka cùng chồng. Ảnh: amny
3 nhóc tì xinh xắn nhà Ivanka Trump. Ảnh: Instagram

Cô này cũng là bạn của Chelsea Clinton. Sau cuộc bầu cử, cô khẳng định tình bạn của họ vẫn được duy trì.

Eric Trump, 32 tuổi, là con thứ ba của Trump với Ivana Trump. Anh này hiện cũng là phó chủ tịch điều hành tập đoàn Trump Organization. Eric kết hôn với nhà sản xuất CBS Lara Yunaska vào năm 2013 và hiện chưa có con.

Eric Trump. Ảnh: Getty
Hai vợ chồng anh con thứ này hiện vẫn chưa có con. Ảnh: Getty

Ông Trump kết hôn với vợ 2  Marla Maples vào năm 1993  nhưng quan hệ của họ được đồn là đã có từ trước đó nhiều năm. Họ có một con gái là Tiffany vào năm 1993 và ly dị năm 1999. Sau khi chia tay nhau, bà Maples cùng con gái chuyển đến California.

Donald Trump và vợ hai. Ảnh: amny

Tiffany Trump, 22 tuổi, con gái trẻ nhất của Trump với bà Marla Maples. Cô này lớn lên tại California, gần đây đã tốt nghiệp ĐH Pennsylvania.

Cô con gái út của Trump, Tiffany. Ảnh: amny

Phát biểu tại Hội nghị Quốc gia đảng Cộng hòa, Tiffany ca ngợi cha: “Ông ấy (Trump) luôn giúp tôi trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình. Ông thân thiện, chu đáo, hài hước và cũng rất thực tế. Tôi ngưỡng mộ, yêu cha bằng cả trái tim mình".

Donald Trump kết hôn với người mẫu gốc Slovenia, Melania Knauss vào năm 2005. Cặp đôi có với nhau đứa con chung duy nhất là Barron vào năm 2006. Cậu bé có ngoại hình thu hút đã trở thành ngôi sao được truyền thông chú ý trong bài phát biểu của cha mình sau khi công bố kết quả bầu cử.

Donald Trump và người vợ hiện tại, Melania. Ảnh: amny
Họ đã có với nhau một cậu con trai. Ảnh: Getty
Cậu bé Barron trở thành tâm điểm của truyền thông vì vẻ ngoài điển trai của mình. 

Nhìn vào đại gia đình toàn người đẹp của tân tổng thống Mỹ có thể thấy ông có lực lượng hậu phương vững chắc như thế nào trong cuộc chạy đua vào Nhà Trắng cũng như quá trình đảm nhận cương vị sau này.

Bảo Linh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Donald Trump con cháu

Bầu cử Tổng thống Mỹ: Sao Việt hải ngoại nín thở cầu nguyện cho nhà cầm quyền tương lai

Trong khi cả thế giới đang dõi theo cuộc bầu cử tổng thống Mỹ đang diễn ra, nhiều nghệ sĩ Việt đang sinh sống và làm việc tại xứ cờ hoa cũng hào hứng chờ đợi kết quả xem ai sẽ là nhà cầm quyền tương lai.