Tin mới

Bầu cử Tổng thống Mỹ: Sao Việt hải ngoại nín thở cầu nguyện cho nhà cầm quyền tương lai

Thứ sáu, 06/11/2020, 18:13 (GMT+7)

Trong khi cả thế giới đang dõi theo cuộc bầu cử tổng thống Mỹ đang diễn ra, nhiều nghệ sĩ Việt đang sinh sống và làm việc tại xứ cờ hoa cũng hào hứng chờ đợi kết quả xem ai sẽ là nhà cầm quyền tương lai.

Dù không phải là người gốc Mỹ, nhưng nhiều nghệ sĩ Việt Nam đang sinh sống và làm việc tại hải ngoại cũng hào hứng tham gia bình chọn tổng thống. Trên MXH, ca sĩ Hồng Ngọc, diễn viên Đức Tiến, Ca sĩ Phi Nhung… đều đứng về phía Donald Trump và hi vọng ông tiếp tục giữ chức tổng thống.

Để cổ vũ cho cuộc bầu cử, diễn viên Đức Tiến tuyên bố, nếu Donald Trump thắng bầu cử anh sẽ ủng hộ 1.000 USD cho hội Từ thiện cứu sống thai nhi ở Việt Nam.

Phía dưới bài viết, Lý Nhã Kỳ cũng đồng quan điểm. 'Em ủng hộ Trump'.

Giọng ca 'Mắt nai cha cha' và gia đình nhiều ngày qua liên tục thể hiện sự yêu mến. Thậm chí, mặc áo màu đỏ – biểu tượng của Đảng cộng hòa để ủng hộ Trump.

Trong khi đó, nữ ca sĩ Hồng Ngọc đã có 16 năm định cư tại Texas Mỹ cho hay bầu cử hiện đang là đề tài trò chuyện của mỗi người. Ngay cả các con cũng quan tâm hỏi cha mẹ bầu cho ai và hiện đang mong chờ kết quả cuối cùng.

ca sĩ Hồng Ngọc bộc bạch sự phấn khích trước giờ công bố kết quả kiểm phiếu.

“Trước đây tôi không biết và cũng không quan tâm đến chính trị, nhưng lần bầu cử này rất quan trọng. Tôi tin ở sự chính nghĩa mà người tổng thống tôi chọn.

Tôi hồi hộp lo lắng và mỗi đêm. Sau lời đọc kinh cầu nguyện cho gia đình, tôi vẫn dành lời cầu nguyện cho ông. ong ông vượt qua cơn sóng kinh khủng này. Và tôi tin Chúa sẽ chọn ông thắng một cách vẻ vang mang nước Mỹ vĩ đại trở lại“, Hồng Ngọc cho biết.

DV Đức Tiến khẳng định sẽ không công nhận Joe Biden nắm giữ chức tổng thống Mỹ ngay dưới chia sẻ của ca sĩ Hồng Ngọc.

Diễn viên Hoàng Anh đặt niềm tin vào ông Trump.

Dù cách nửa vòng trái đất nhưng Phi Nhung vẫn quan tâm đến cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ đang diễn ra căng thẳng giữa Donald Trump và Biden. Nữ ca sĩ rất hào hứng khi mong Tổng thống Trump được tái đắc cử.

Ca sĩ Thanh Thảo mong ông Trump tái đắc cử.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news