Tin mới

Dàn hoa hậu để mặt mộc đi 'bão' mừng U22 Việt Nam chiến thắng, bất ngờ với nhan sắc

Thứ tư, 11/12/2019, 14:17 (GMT+7)

Dù đăng quang Hoa hậu nhưng H'Hen Niê lại luôn nhận được nhiều sự yêu mến bởi nụ cười thân thiện và thời trang bình dị.

Tối ngày 10/12, U22 Việt Nam đã giành chiến thắng lịch sử trận chung kết bóng đá nam SEA Games 30. Có thể nói, đây là món quà quý giá cho đội tuyển Việt Nam sau 60 năm chờ đợi. Nhiều người hâm mộ đã đổ ra đường để ăn mừng chiến thắng trong đó có dàn hoa hậu  gồm H’Hen Niê, Đỗ Mỹ Linh, Tiểu Vy.

Hoa hậu H’Hen Niê xuất hiện trên đường để hòa chung không khí vui mừng của NHM bóng đá Việt Nam.

Vừa kết thúc nhiệm kỳ Hoa hậu Hoàn Vũ của mình,  H’Hen Niê đã tưng bừng ra phố để chung niềm vui cùng với dòng người. Tuy nhiên, nhìn cách ăn mặc giản dị cùng mặt mộc của mình,  H’Hen Niê đã gây ấn tượng khi xuất hiện trước đám đông.

Diện đồ giản dị, H’Hen Niê luôn được nhiều người yêu mến.

Từ hình ảnh có thể thấy, với việc diện chiếc áo khoác phao trắng cùng quần  jeans màu cũ cùng khuôn mặt mộc không trang điểm, c được nhận xét là giản dị hơn nhiều người đang có mặt trên phố. Nếu chỉ nhìn thoáng qua thôi chắc không ai nhận ra rằng đây chính là nàng Hậu đã đăng quang cách đây 2 năm.

Tuy nhiên, với tính cách thận thiện của mình, H’Hen Niê luôn chiếm vị trí đặc biệt trong trái tim người hâm mộ.

Không chỉ có H'Hen Niê mà trong những người đẹp của showbiz Việt thì các nàng Hậu Việt Nam như Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Hoa hậu Tiểu Vy cũng xuống đường "quẩy" cùng người hâm mộ. Dù không thể có mặt trực tiếp tại sân vận động, Đỗ Mỹ Linh vẫn theo dõi diễn biến trận chung kết bóng đá nam SEA Games 30 qua truyền hình. Sau khi đội nhà giành chiến thắng người đẹp 23 tuổi quyết định ra đường ăn mừng chiến thắng của đoàn quân HLV Park Hang-seo.

Đỗ Mỹ Linh xuống đường đi bão cùng NHM Việt Nam.

Cùng thời điểm, Hoa hậu Tiểu Vy cũng xuống đường "đi bão" ở Hà Nội. Cô diện trang phục cá tính, để mặt ít phấn son cũng xinh đẹp rạng ngời.

Nhan sắc tuổi 19 của Hoa hậu Trần Tiểu Vy khi xuống đường "đi bão".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news