Tin mới

Nguyên Khang đi bão ăn mừng chiến thắng đội tuyển Việt Nam

Thứ tư, 11/12/2019, 09:25 (GMT+7)

Hòa chung với niềm vui chiến thắng của cả dân tộc, MC Nguyên Khang cũng hòa mình vào dòng người đi bão tại TP.Hồ Chí Minh.

Tối 10/12, trận chung kết bóng đá nam nằm trong khuôn khổ SEA Games 30 diễn ra với sự tranh tài của đội tuyển U.22 Việt Nam và U.22 Indonesia. Đây là một trận đấu quan trọng thu hút sự quan tâm của người hâm mộ nước nhà. Với lối chơi ấn tượng, các cầu thủ nước nhà xuất sắc giành chiến thắng trước đội bạn với tỉ số 3-0. Thành tích này đến từ pha lập công từ Văn Hậu và Hùng Dũng. Như vậy, với chiến thắng này, U.22 Việt Nam xuất sắc giành chiếc huy chương vàng bóng đá nam.

Nguyên Khang quay hình cùng Lê Lộc, Tuấn Dũng, Minh Dũng, Quốc Thuận. Dù vậy anh và các nghệ sĩ vẫn dành thời gian quan tâm đến trận đấu này. Nam MC tiết lộ anh và đồng nghiệp đã la hét đến mức “khan họng” vì chiến thắng này của đội tuyển nước nhà. “Quá tuyệt vời Việt Nam ơi. Đang quay hình mà la muốn bể giọng. Mai làm sao đây".

Sau khi trận đấu kết thúc, Nguyên Khang ngồi sau xe máy đi bão cùng mọi người để ăn mừng chiến thắng của U.22 Việt Nam. Anh chia sẻ: “Đi bão ăn mừng chiến thắng của đội tuyển Việt Nam. Nhà thờ Đức Bà đã không còn một chỗ đứng nào. Tuyệt vời quá. Dù Khang khan cả tiếng nhưng vẫn rất hào hứng”.

Trên "hành trình" tham gia đi bão, Nguyên Khang cũng thực hiện một clip ngắn để phỏng vấn một vài người hâm mộ. Nguyên Khang ấn tượng với một du khách người Scotland, người đàn ông ngoại quốc này cho biết anh không xem bóng đá, nhưng khi đến Việt Nam anh mới cảm nhận được không khí của bóng đá tràn ngập khắp nơi. Vị du khách này tỏ ra bất ngờ và thích thú khi thấy người hâm mộ Việt Nam cuồng nhiệt và mang đến một không khí tuyệt vời đến như vậy.

Bên cạnh đó, Nguyên Khang cũng gặp được một chàng trai đi từ Thủ Đức lên trung tâm TP.HCM gần 1 giờ đồng hồ trên một chiếc Xe Mini rất dễ thương. Anh chàng này chia sẻ, anh dùng chiếc xe nhỏ nhắn này để đi bão và không nghĩ lại gây chú ý với những người đi đường. Ngoài ra, có rất nhiều người hâm mộ đã nhận ra và hào hứng khi trước sự tham gia đi bão của Nguyên Khang. Các fan nhanh chóng chạy đến chụp ảnh cùng và cùng hò hét "Việt Nam vô địch!".

Với Nguyên Khang, chiến thắng 3-0 là thành tích xứng đáng cho những nỗ lực của thầy trò ông Park Hang-seo. Anh khẳng định đây là chiến thắng của tập thể và sự thể hiện của các cầu thủ Việt Nam trong trận đấu đã mình chứng cho sự tiến bộ vượt bậc của đội. Trước đó, anh chia sẻ về bàn thắng của Văn Hậu: “Chúc mừng Văn Hậu đã lập công cho tuyển Việt Nam. Chỉ còn 1 hiệp nữa thôi. Việt Nam quyết thắng”.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news