Tin mới

Dàn hoa khôi đầu tiên của các trường Đại học: Ngày ấy - Bây giờ

Thứ ba, 21/07/2015, 17:02 (GMT+7)

Giành ngôi vị cao nhất trong cuộc thi sắc đẹp đầu tiên tại các trường Đại học, những hoa khôi xinh đẹp ngày ấy đã đạt được không ít những thành công trong cuộc sống.

Giành ngôi vị cao nhất trong cuộc thi sắc đẹp đầu tiên tại các trường Đại học, những hoa khôi xinh đẹp ngày ấy đã đạt được không ít những thành công trong cuộc sống.

Hoa khôi đầu tiên Đại học Ngoại thương

Khởi đầu là Hoa khôi của Đại học Ngoại thương, giờ đây Á hậu Nguyễn Thụy Vân đã là một người đẹp ấn tượng trong lòng công chúng. Nguyễn Thụy Vân (SN 1986) tại Hà Nội. Năm 2006, Thụy Vân giành giải hoa khôi trong cuộc thi Beauty and Charm của đại học Ngoại thương, tiếp đó là ngôi vị á khôi học đường toàn quốc, á hậu 2 hoa hậu Việt Nam năm 2008.

Thụy Vân là hoa khôi đầu tiên của trường Đại học Ngoại thương Hà Nội.

Thụy Vân được nhiều người biết đến với vai trò là MC cho Đài truyền hình Việt Nam. Cô được đánh giá là một cô gái xinh đẹp, tài năng và giàu sức sáng tạo. Những chương trình có sự góp mặt của cô MC: Bản tin tài chính, Lựa chọn cuối tuần, Chuyển động 24h…

Tháng 11/2010, người đẹp bất ngờ lên xe hoa. Được biết, chồng của Thụy Vân là một kỹ sư xây dựng, giám đốc một công ty bất động sản tên Cao Hoàng, hơn cô 8 tuổi, là mối tình thứ 2 của Vân.

Người đẹp đang có cuộc sống viên mãn, hạnh phúc bên chồng và một cậu con trai kháu khỉnh.

Hoa khôi trường đầu tiên Đại học Bách Khoa Hà Nội

Luyện Thị Thùy Linh (SN 1990) – cựu sinh viên khoa Quản trị Kinh tế Tài chính, ĐH Bách khoa Hà Nội) là Hoa khôi đầu tiên của Trường ĐH Bách khoa năm 2010. 5 năm kể từ ngày đăng quang, cô nàng trở nên đằm thắm, duyên dáng hơn và có nhiều bước “đột phá” trong sự nghiệp.

Giây phút đăng quang ngôi vị hoa khôi của Thùy Linh.

Nhìn lại chặng đường 5 năm học Bách khoa, nhớ lại khoảnh khắc đăng quang Hoa khôi 2010, cô nữ sinh ngày nào không giấu nổi sự bồi hồi, xúc động: “Đó là lần đầu tiên trong cuộc đời mình tự tin tham gia một cuộc thi sắc đẹp như vậy. Cuộc thi ấy đã tạo tiếng vang và khẳng định con gái Bách khoa không phải “củ sắn lùi”.

Thùy Linh cũng cho biết học trong trường tiếp xúc với rất nhiều bạn nữ, Linh thấy con gái Bách Khoa không hề khô khan và thiếu nữ tính. Mình thấy các bạn vẫn mang đậm nét nữ tính, cũng  như những nét đẹp của con gái các trường khác.

Thùy Linh xinh đẹp, rạng ngời ở thời điểm hiện tại.

Tài năng, xinh đẹp, hiện Thùy Linh đang làm chuyên viên quản lý khách hàng của Công ty Viễn thông liên tỉnh của tập đoàn VNPT.

Hoa khôi đầu tiên Đại học Khoa học Tự nhiên

Nguyễn Lệ Hà Thanh (SN 1988), cựu sinh viên Khoa Sinh, ĐH Khoa học Tự nhiên, ĐH Quốc gia Hà Nội đăng quang ngôi vị cao nhất trong cuộc thi sắc đẹp đầu tiên của ngôi trường này năm 2008.

Nhan sắc xinh đẹp, đậm chất phương Đông của Hà Thanh.

Không chỉ sở hữu nét đẹp phụ nữ phương Đông, Hà Thanh còn khiến nhiều người “ngả mũ” vì tài năng nghệ thuật và thành tích tham gia các hoạt động ngoại khóa khi còn đang ngồi trên giảng đường Đại học. Sau khi tốt nghiệp Đại học, Hà Thanh nhanh chóng có công việc tốt tại FPT, nhưng sau đó ít lâu, Thanh quyết định đi du học thạc sỹ ngành Marketing tại Murcia, Tây Ban Nha.

Hoa khôi đầu tiên Đại học Thủy lợi

Nguyễn Minh Huyền (SN 1988, Hà Nội) là hoa khôi đầu tiên của Trường ĐH Thủy Lợi năm 2006. Đăng quang ngôi vị hoa khôi khi Huyền còn đang là năm thứ 1 đại học. Bây giờ, sau 8 năm Huyền đã đặt chân đến 8 quốc gia trên thế giới, thành thạo 2 thứ tiếng và giờ cô càng trở nên xinh đẹp, đằm thắm và thành công hơn.

Hoa khôi đầu tiên của Đại học Thủy lợi rạng rỡ bên bạn bè đêm đăng quang.

Huyền chia sẻ: "Sau khi tốt nghiệp mình làm cho công ty của Nhật trong 1 năm, trong thời gian đó mình học thêm tiếng Pháp và xin học bổng thạc sỹ ở Pháp ngành Civil Engineering. Tháng 8/2012, mình sang Pháp học thạc sỹ; tháng 4/2013 mình thực tập 3 tháng tại ĐH Lund (Thụy Điển). Sau đó, mình trở về Pháp và tiếp tục năm thứ 2 thạc sỹ tại Paris (Đại học Paris Est- Marne la Vallée).

Huyền đang học thạc sĩ tại Pháp.

Danh hiệu Miss Thuỷ lợi đã mang đến cho Huyền sự tự tin, niềm tự hào và động lực tiếp tục cố gắng học tập và tham gia các hoạt động xã hội.

Hoa khôi đầu tiên của Học viện ngoại giao

Nhan sắc xinh đẹp của hoa khôi đầu tiên Học viện Ngoại giao.

Năm 2004 là năm đầu tiên Học viện Ngoại giao tổ chức một cuộc thi sắc đẹp giành cho sinh viên và năm đó, cô nữ sinh Bùi Kim Thúy (sinh năm 1984) đã vô cùng xuất sắc khi trở thành người giành ngôi vị cao nhất trong cuộc thi “Nét đẹp nữ sinh Ngoại Giao” lần I. Hoa khôi Bùi Kim Thúy không chỉ xinh đẹp mà còn thông minh, tài năng khi là người đỗ Á khoa trong kỳ thi tuyển sinh của Học viện Ngoại giao lúc bấy giờ.

Thúy có công việc ổn định và một gia đình hạnh phúc.

Hoa khôi Bùi Kim Thúy của 10 năm về trước giờ đã thật sự trưởng thành và đạt được những thành công mà bất cứ ai cũng đều phải mơ ước cả về công việc cũng như cuộc sống gia đình. Hiện tại, chị đang là phó trưởng phòng Tài trợ Thương mại của một ngân hàng lớn tại Hà Nội và một gia đình nhỏ hạnh phúc.

Giang Trần (Tổng hợp)
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Á hậu Thụy Vân