Tin mới

Dân làng dùng 'luật rừng' hành quyết nghi phạm ấu dâm

Thứ ba, 14/01/2020, 11:01 (GMT+7)

Đám đông dân làng đã thiêu sống nghi phạm ấu dâm sau khi tên này bị cáo buộc hiếp dâm và giết hại một bé gái 6 tuổi.

Alfredo Roblero, sống tại một ngôi làng nhỏ gần Cacahoatan, miền nam Mexico đã bị cáo buộc hiếp dâm và sát hại bé gái Jarid.

Nghi phạm bị dân làng châm lửa thiêu sống. Ảnh: Central European News

Alfredo Roblero bị trói vào một cái cột, bị đám đông đánh đập trước khi hành hình. Ảnh: Central European News

Sau đó, anh ta bị trói vào cột và bị đám đông lao vào đánh. Đánh xong, họ ném Roblero ra bãi cỏ, đá vào đầu anh ta rồi trói tay khi anh ta chống cự. Cuối cùng, họ tẩm xăng và thiêu sống người đàn ông này.

Đoạn video ghi lại khoảnh khắc Roblero bị ném vào bãi cỏ, đánh đập và thiêu sống đã lan truyền trên mạng xã hội. Trong video, người đàn ông quằn quại trong chiếc áo xanh và quần jean khi ngọn lửa màu vàng bao trùm cơ thể. Người xem nghe được tiếng la hét đầy đau đớn còn đám đông thì huýt sáo khi chứng kiến cái chết của anh ta.

Dì của bé gái được cho là đã cố đưa nghi phạm đến gặp cảnh sát nhưng đám đông dân làng đang phẫn nộ nói rằng anh ta sẽ không được rời khỏi cộng đồng.

Bé Jarid được báo mất tích vào ngày 9/1, thi thể cô bé được tìm thấy một ngày sau đó. Khi vụ thiêu sống diễn ra, cảnh sát đã tới hiện trường nhưng không thể cứu được nghi phạm

Các nhà chức trách tuyên bố công dân không được phép tự xử lý các vấn đề và họ sẽ mở một cuộc điều tra về cái chết của nghi phạm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: ấu dâm thiêu sống