Tin mới

Dân mạng "bóc giá trị" của những món đồ mà ông Đặng Lê Nguyên Vũ sử dụng

Thứ hai, 04/03/2019, 17:18 (GMT+7)

Mặc dù sở hữu khối tài sản lên đến hàng nghìn tỷ đồng nhưng ông chủ cà phê Trung Nguyên vẫn chỉ thích sử dụng đôi giày 75 nghìn đồng, chiếc khăn rằn chưa đến 100 nghìn đồng.

Vụ ly hôn nghìn tỷ của vợ chồng ông chủ Trung Nguyên là Đặng Lê Nguyên Vũ và bà Lê Hoàng Diệp Thảo vẫn đang là "điểm nóng" dư luận khi nhận được đông đảo sự chú ý và theo dõi.

Trong vụ ly hôn nghìn tỷ này, nhân vật chính được chú ý nhiều nhất là ông Đặng Lê Nguyên Vũ.

Được ví như "linh hồn" của Trung Nguyên, cũng là người đã dìu dắt tập đoàn cà phê Trung Nguyên có được sự hưng thịnh như ngày hôm nay, nắm trong tay hàng nghìn tỷ đồng với bất động sản khắp nơi, nhưng ông Đặng Lê Nguyên Vũ vẫn khá giản dị khi xuất hiện trước truyền thông.

Bức ảnh gây bão trên MXH với hình ảnh ông Đặng Lê Nguyên Vũ cũng đôi giày "thường dân" trên máy bay. Ảnh: Facebook

Phong cách thời trang mà doanh nhân Đặng Lê Nguyên Vũ thường hướng đến sự tối giản nhất, từ kiểu dáng, chất liệu cho đến màu sắc.

Cộng đồng mạng mới đây đã xôn xao trước hình ảnh ông Đặng Lê Nguyên Vũ ngồi trên máy bay khá giản dị.

Theo đó, điều khiến nhiều người bất ngờ chính là đôi giày bảo hộ lao động thêu hình bông lú, được sản xuất Việt Nam có giá 75.000 đồng. Thậm chí, mẫu giày mà ông mang còn có thể đặt hàng qua mạng.

Cận cảnh đôi giày trị giá 75 nghìn đồng được cho chính là đôi giày mà ông chủ cà phê Trung Nguyên mang lên máy bay. Ảnh: Facebook

Bức ảnh thu hút lượt like 'khủng', khiến nhiều người phải suy nghĩ đến câu chuyện chạy theo hàng hiệu của một bộ phận doanh nhân hiện nay.

Mặc dù vậy, đây không phải lần đầu ông Đặng Lê Nguyên Vũ gây sốt với đôi giày có mức giá bình dân mặc dù sở hữu khối tài sản nghìn tỷ.

Ngoài ra, khăn rằn với giá vài chục nghìn đồng cũng là phụ kiện quen thuộc của ông. 
Chính sự ăn mặc có phần "kỳ kỳ" của ông Đặng Lê Nguyên Vũ cũng trở thành đề tài gây tranh cãi.

Nhiều người thắc mắc tại sao thời tiết TPHCM nóng như vậy mà ông chủ Trung Nguyên vẫn lựa chọn trang phục và phụ kiện kín đáo.

Khá nhiều người lý giải rằng, trong thời gian ông Đặng Lê Nguyên Vũ ẩn cư ở vùng núi thuộc Đắk Lắk đã quen với nền thời tiết se lạnh về đêm nên việc lựa chọn trang phục này phù hợp với thói quen sinh hoạt của ông.

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ là người trung thành với một kiểu trang phục. Mỗi lần xuất hiện, ông thường mặc áo khoác vest, quần linen ống rộng, xách túi vải và đi đôi giày cũ.

Trong phiên tòa xét xử gần đây, ông gây sốt với câu nói "Tiền nhiều để làm gì?".

Ngay sau đó, câu này đã trở thành trend trên mạng xã hội khi giới trẻ cũng đua nhau đặt ra câu hỏi "Tiền nhiều để làm gì?".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news