Tin mới

Dân mạng 'rối loạn tiền đình' khi ngắm thắng cảnh Việt qua flycam quay 'siêu đỉnh'

Thứ hai, 15/06/2020, 16:42 (GMT+7)

Liên tục chuyển cảnh và sử dụng độ phóng tới tối đa khiến thắng cảnh Việt Nam xuất hiện qua flycam ấn tượng, độc đáo. Nhiều người coi clip xong cảm giác như bị rối loạn tiền đình.

Mới đây, tài khoản H.D.A. đã khiến dân mạng được mở mang tầm nhìn khi chia sẻ đoạn video tổng hợp về những địa điểm du lịch nổi tiếng trải dài từ Nam ra Bắc như Sài Gòn, Ninh Bình, Đà Nẵng, Hội An, Hà Nội...

Đoạn video được quay bằng flycam đẹp mắt giúp người xem ngắm trọn vẹn khung cảnh thiên nhiên đất nước Việt Nam. Không chỉ được mở mang tầm mắt, video còn gây ấn tượng bởi người quay không chỉ sử dụng tốc độ chậm rãi thông thường mà liên tục chuyển cảnh và sử dụng độ phóng tới tối đa.

Ngay khi được chia sẻ, đoạn clip nhanh chóng gây chú ý Cộng đồng mạng, sau khi xem ai nấy đều thừa nhận rằng hiếm khi được thấy một video quay bằng flycam "chất" như vậy. Đa phần đều thấy thích thú, tự hào vì vẻ đẹp đất nước nhưng cũng phải thú nhận rằng: Video không dành cho người "thần kinh yếu" bởi sau khi xem sẽ "cảm giác như say xe".

"Đẹp thật đấy nhưng coi xong em cảm giác như bị rối loạn tiền đình. Video không dành cho mấy người say tàu xe nha"; "Coi xong bị say flycam nhưng công nhận đẹp thật đó"; "Hơi chóng mặt nhưng xem đã nên là vẫn cố coi", là những nhận xét của dân mạng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news