Tin mới

Dân mạng tìm ra facebook nữ nhân viên của resort 'lừa tiền, gọi bảo vệ đánh' Khoa Pug

Chủ nhật, 07/04/2019, 09:39 (GMT+7)

Chỉ thời gian ngắn, dân mạng đã nhanh chóng truy lùng được thông tin của nữ nhân viên có thái độ phục vụ khó ưa đối với Khoa Pug.

Cách đây ít giờ, dân mạng hết sức xôn xao trước vụ ồn ào về chuyện Youtuber Khoa Pug "bóc phốt"một resort ở Bình Thuận lừa đảo khi tráo phòng ở resort và bị một nhóm bảo vệ của resort này trấn áp (theo lời anh chia sẻ).

Trong đoạn clip được đăng tải, khi nhận phòng, Khoa Pug đã bị lễ tân từ chối do tên người đặt và tên trên thẻ ngân hàng không giống nhau (do trước đó Khoa nhờ bạn đặt phòng).

Facebook được cho của nữ nhân viên được dân mạng tìm ra. Ảnh: Facebook nhân vật

Ngay sau đó, lễ tân này đã yêu cầu Khoa Pug hủy đặt phòng online và thay vào đó là chuyển sang đặt phòng trực tiếp. Giá phòng không thay đổi là 2.2 triệu đồng và được Khoa chấp nhận.

Tuy nhiên, sau khi thanh toán tiền mặt, Khoa được dẫn vào một phòng không giống với hình ảnh khi anh đặt qua trung gian.

Đoạn clip được Khoa Pug đăng tải trên Youtube. Ảnh chụp màn hình

Khoa Pug sau đó đã quay lại quầy lễ tân để thắc mắc thì bị yêu cầu tắt máy quay phim mới giải quyết. Bức xúc với thái độ của lễ tân, anh Khoa đã bỏ về, chấp nhận mất trắng 2,2 triệu đồng.

Ngay sau khi chia sẻ trên mạng xã hội, sự việc này đã nhận về không ít những ý kiến trái chiều. Nhiều người đồng tình với các xử lý của Khoa Pug cũng không ít người bày tỏ hoài nghi về độ chân thật của câu chuyện.

Nhiều người sau khi theo dõi vụ việc đã khá bức xúc và vào Google để vote 1 sao cho resort này. Số điểm trung bình của resort này ngay lập tức tụt xuống chỉ còn 1,2 sau khi nhận hơn 3.000 đánh giá 1 sao.

Mới đây, Cộng đồng mạng còn truyền tay nhau nick Facebook được cho là của nhân viên resort - người trực tiếp gây ra vụ việc.

Hiện câu chuyện này chưa rõ thực hư như thế nào song đang nhận được sự quan tâm của đông đảo cộng đồng mạng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Khoa Pug resort