Tin mới

Không sợ Nhã Phương ghen, Trường Giang liên tục khen Hari Won đẹp

Thứ ba, 19/03/2019, 11:13 (GMT+7)

Nam danh hài Trường Giang liên tục khen Hari Won "mặc gì cũng đẹp" trên sóng truyền hình.

Tập 9 "Ô hay gì thế này" với sự hội ngộ của vợ chồng Tùng Min, Pông Chuẩn, Chí Bảo, Ốc Thanh Vân cùng hai đội trưởng Đại Nghĩa, Hari Won. Trong tập này, Thúy Ngân quay trở lại sân khấu đảm nhận vai trò MC cùng Trường Giang.

Điều khiến khán giả bất ngờ, đó chính là thái độ của Trường Giang dành cho bà xã Trấn Thành trong tập này. Thay vì soi mói, ông xã Nhã Phương dành nhiều lời khen cho Hari Won.

Cụ thể, khi thấy Hari Won đồng phục của chương trình, Trường Giang đã phải thốt lên: "Trời ơi, hôm nay Hari Won đẹp qua em ơi". Không chỉ Trường Giang mà cả Đại Nghĩa cũng dành nhiều lời khen cho Hari Won và Thúy Ngân: "Mấy bộ đồ này chương trình làm ra cứ như để cho Hari Won với Thúy Ngân mặc chứ không phải cho chúng tôi. Tôi và Trường Giang y chang nhau, mặc vào trông kì quặc dễ sợ".

Trường Giang - Đại Nghĩa cúi đầu ngưỡng mộ vẻ đẹp của Hari Won và Thúy Ngân. Ảnh internet

Để thể hiện lòng mến mộ cái đẹp, Trường Giang và Đại Nghĩa còn cúi mình chào hai người đẹp khi đứng cạnh nhau.

Không chỉ khen Hari đẹp, Mười Khó còn thẳng thắn thừa nhận mình mặc gì cũng xấu: "Mỗi người có một phong cách khác nhau. Như Hari Won mặc đồ gì cũng đẹp, còn tôi mặc cái gì cũng xấu. Còn Đại Nghĩa mặc cái gì cũng to hơn bộ đồ".

Trong tập này, Thúy Ngân quay trở lại cũng gây không ít ồn ào khi nũng nịu nói yêu Trường Giang:"Tôi và Trường Giang yêu nhau từ lâu, nhưng chẳng bao giờ được anh ấy tặng quà". Phối hợp cùng Thúy Ngân, Trường Giang đã khoác tay đưa cô đi chọn quà trên sân khấu. Màn phối hợp ăn ý của cặp MC khiến cư dân mạng thích thú.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news