Tin mới

Dân mạng xôn xao nghi vấn Maya đạo nhái Hồ Ngọc Hà ở The Remix

Thứ hai, 11/01/2016, 09:14 (GMT+7)

Tại liveshow thứ 2 của The Remix, Tiết mục của Maya bị nhiều người nhận xét là có phần giống tiết mục của Hồ Ngọc Hà tại sân khấu Hoa hậu Hoàn vũ 2015.

Tại liveshow thứ 2 của The Remix, Tiết mục của Maya bị nhiều người nhận xét là có phần giống tiết mục của Hồ Ngọc Hà tại sân khấu Hoa hậu Hoàn Vũ 2015.

Video: Team Maya hát 'I'm not alone'

[mecloud]EHAsUnBKck[/mecloud]

“Bà mẹ một con” Maya mở đầu chương trình với việc trình bày ca khúc I’m Not Alone. Vẫn là sự chỉnh chu, hoàng tráng trong phong cách trình diễn, Maya cùng các thành viên trong đội mình đã điểm thêm một nét chấm phá cho sân khấu The Remix

 
Tiết mục của Maya tại liveshow thứ 2 của The Remix được đầu tư hoành tráng về phần vũ đạo và trang phục. Chiếc lồng chim lớn đặt giữa sân khấu là điểm nhấn nổi bật, thu hút sự chú ý của khán giả. Về vũ đạo, biên đạo Tô Lâm cũng chú ý đưa vào những động tác mô tả điệu vỗ cánh của loài chim khá lạ mắt.

Với sự trợ giúp của hơn 20 vũ công cùng cảnh trí hoành tráng, Maya gây ấn tượng mạnh khi hóa thân thành một chú chim khổng lồ khao khát tự do.

Ban giám khảo đã có những lời nhận xét dành cho cô. Tuy nhiên, giám khảo Dương Khắc Linh khuyên team Maya nên tiết chế đầu tư phần sân khấu mà cần tập trung  vào giọng hát nhiều hơn vì dù sao đây là cuộc thi hát. Về phía giám khảo Lưu Thiên Hương phản đối và cho rằng sự đầu tư này là cách thí sinh tôn trọng khán giả. Tổng điểm bốn giám khảo dành cho Maya là 36,5 .

Tiết mục của Maya có nhiều điểm giống Hà Hồ.
Một số nhận xét từ cư dân mạng sau khi tiết mục của Maya kết thúc.

Sau khi tiết mục của Maya kết thúc, một số khán giả đã cho rằng tiết mục của cô có phần giống với "tình địch tin đồn" Hồ Ngọc Hà. Trang phục có phần giống nội y diễn của những nàng thiên thần Victoria’s Secret, nhất là phụ kiện lông vũ phía sau có nét giống trang phục của Hồ Ngọc Hà khi biểu diễn tại sân khấu hoa hậu Hoàn vũ 2015. Từ trang phục cho đến bài nhảy của Maya đều có dấu ấn Hồ Ngọc Hà. 

Phần trình diễn của Hà Hồ tại sân khấu Hoa hậu Hoàn vũ 2015.
 

Được biết trang phục diễn đêm 10/1 của Maya là thiết kế của Chung Thanh Phong. Dưới bàn tay mix match của stylist Lyskeli theo sắc màu burlesque.

Ảnh: Internet

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news