Tin mới

Đàn ông sở hữu 3 thứ này càng thẳng càng viên mãn, sung sướng

Thứ sáu, 03/06/2022, 11:56 (GMT+7)

Người đàn ông sở hữu những nét tướng này định sẵn sẽ có một cuộc sống viên mãn, phát tài và càng về sau càng có hậu.

Theo bộ môn Nhân tướng học, số phận con người thể hiện rất nhiều qua hình tướng. Người sở hữu càng nhiều phúc tướng thì số phận càng Bình An, hạnh phúc. Ngược lại, nếu sở hữu hình tướng xấu thì số phận truân chuyên, lận đận. Dưới đây là 3 nét tướng của người đàn ông may mắn và viên mãn trong cuộc sống.

Sống mũi thẳng

Cả trong nhân tướng lẫn thẩm mỹ thì một sống mũi cao, thẳng đều là mũi đẹp. Người đàn ông có sống mũi to và thẳng sẽ có phúc lớn, mệnh lớn. Họ được quý nhân, thần phật phù trợ nên làm gì cũng hanh thông, ít gặp tai bay vạ gió, chuyện xui rủi cũng dễ vượt qua. Trong đường công danh sự nghiệp, những người có sống mũi này định sẵn số mệnh giàu sang, phát đạt. Cuộc sống của họ nhìn chung sẽ luôn hạnh phúc và viên mãn.

Đàn ông sở hữu 3 thứ này càng thẳng càng viên mãn, sung sướng - Ảnh 1

Về tính cách, những người đàn ông mũi cao, thẳng rất kiên cường, không chịu khuất phục trước khó khăn. Chính sự dũng cảm và bản lĩnh này khiến họ tạo dựng được sự nghiệp khi đến một độ tuổi nhất định. Trong gia đình, nếu lấy được người đàn ông có tướng mũi như vậy thì bạn sẽ rất may mắn. Anh ấy xứng đáng là chỗ dựa vững chắc cho vợ con và người nhà. Có được người chồng này, chị em sẽ không bao giờ phải lo về kinh tế.

Lông mày dày, thẳng hàng lối

Đàn ông sở hữu 3 thứ này càng thẳng càng viên mãn, sung sướng - Ảnh 2

Một hàng lông mày rậm, mọc thành khuôn thẳng hàng lối không những đẹp về mặt thẩm mỹ mà còn cực kỳ tốt trong nhân tướng học. Theo đó, nam giới sở hữu hàng lông mày như vậy được đánh giá là người kiên cường và rất thông minh. Trong cuộc sống, họ sẽ trở thành một người nổi bật trong lĩnh vực nào đó hoặc nhà lãnh đạo tài ba.

Dù tính cách quyết liệt nhưng khi đối nhân xử thế, người đàn ông sở hữu hàng lông mày như vậy lại rất bao dung, nhân hậu. Vì vậy, họ thường được những người xung quanh yêu mến và có quý nhân phù trợ. Chính vì vậy, cuộc sống của họ thường rất suôn sẻ, viên mãn.

Hàm răng đều và thẳng hàng

Đàn ông sở hữu 3 thứ này càng thẳng càng viên mãn, sung sướng - Ảnh 3

Một nét tướng đẹp nữa ở cả nam lẫn nữ là hàm răng đều và thẳng hàng. Thông thường, những người đàn ông may mắn có được hàm răng như vậy đều tự tay gây dựng được sự nghiệp. Hàm răng đều đẹp là biểu hiện của một người hoạt ngôn, ngoại giao giỏi nên họ rất dễ thăng tiến trong công việc.

Người đàn ông có hàm răng thẳng đều cũng là người tinh tế, nhạy bén. Họ biết nắm bắt những cơ hội trong công việc và cuộc sống nên rất sớm đạt được thành công, có được chức vị, tiền bạc.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

>> Xem thêm:Top 4 con giáp bị tiểu nhân quấy phá trong tháng 6/2022, làm đâu hỏng đấy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news