Tin mới

4 nét tướng của người yểu mệnh, dễ lao đao đủ thứ trong cuộc sống

Thứ tư, 18/05/2022, 16:01 (GMT+7)

Theo nhân tướng học, những người sở hữu nét tướng dưới đây thường gặp nhiều khó khăn, khó thành công.

*Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Người có đường sinh mệnh trên bàn tay ngắn

Đường sinh mệnh là 1 đường vòng cung bao quanh ngón tay cái và trên tay ai cũng sẽ có đường này. Người có đường sinh mệnh dài thể hiện là 1 người thông minh, sống thọ, ngược lại với đó thì người có đường sinh mệnh ngắn thì cuộc sống không tốt. Nếu một người đường sinh mệnh ngắn, mờ, có nhiều đường cắt ngang thì trạng thái sức khỏe không tốt, thậm chí còn thể hiện vận thế cát hung trong cuộc đời.

4 nét tướng của người yểu mệnh, dễ lao đao đủ thứ trong cuộc sống - Ảnh 1

Người có thiên trung thấp hãm, lông mày giao nhau

Đây thường là người có khí chất thấp kém, hãm, dễ sống chật vật và rơi vào cảnh thân cô thế cô. Những người này thường khổ từ nhỏ, phải tự thân lập thân, khi lớn lên sự nghiệp trúc cũng gặp nhiều biến cố. Chuyện tình yêu cũng không thuận lợi tìm được bến đỗ, kết hôn muộn sẽ tốt hơn, kết hôn sớm sẽ dễ cô độc khi về già.

Người khí sắc kém, ánh mắt dao động vô định

Khí sắc là thứ vô cùng quan trọng với một người. Người khí sắc, ánh mắt lờ đờ, mệt mỏi thì là người có sức khỏe yếu. Khí sắc tốt thì tuần hoàn máu trong cơ thể tốt, tính tình hòa thuận, ít mắc bệnh mắc tật. Khí sắc kém thì dễ có bệnh về đường tiêu hóa, hô hấp, tuổi thọ không cao. Trên con đường tài lộc cũng không thuận lợi như mong muốn.

4 nét tướng của người yểu mệnh, dễ lao đao đủ thứ trong cuộc sống - Ảnh 2

Người môi thâm, ấn đường u ám thiếu sức sống

Điều này thường xuất hiện ở người sức khỏe không tốt, đường quan lộ cũng không được hanh thông. Người này dễ gặp vận xui và mắc các bệnh về đường hô hấp, tuổi thọ vì thế không dài, dễ yểu mệnh. Đường tình duyên hay tài lộc đều có thể gặp rủi ro chứ không được như ý.

Ảnh minh họa

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news