Tin mới

4 nét tướng hợp 'vía' Thần Tài: Càng sáng càng giàu, có 1/4 cũng an nhàn

Thứ tư, 01/06/2022, 00:48 (GMT+7)

Những người phụ nữ sở hữu gương mặt này thì sẽ có cuộc đời hưởng nhiều sung sướng, an nhàn.

*Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Người xưa có quan niệm “tâm sinh tướng”, nếu bạn sở hữu một trong những nét tướng sau trên khuôn mặt thì sẽ có cuộc đời suôn sẻ, phú quý không ai sánh bằng.

Trán cao và sáng

Trán là vùng được chú ý và chiếm nhiều diện tích nhất trên khuôn mặt. Vầng trán thường nói lên nhiều điều, người sở hữu vùng trán cao cho thấy họ là người thông minh, lanh lợi. Do vậy nếu vùng trán của bạn sáng sủa, bóng đẹp thì sẽ vô cùng tốt, thể hiện rằng bạn có cuộc đời hạnh phúc, tình duyên viên mãn, công danh, tài lộc trọn vẹn.

4 nét tướng hợp 'vía' Thần Tài: Càng sáng càng giàu, có 1/4 cũng an nhàn - Ảnh 1

Mắt sáng long lanh

Đôi mắt chính là cửa sổ tâm hồn, người có đôi mắt to tròn, long lanh, rõ ràng, có thần thái thì là những người sở hữu phúc khí. Bạn sẽ đón nhận nhiều tin vui trong cuộc sống, nhất là trong công việc, dễ thăng quan tiến chức hay được tăng lương.

Mũi cao, đầu mũi tròn, sáng

Bạn là người có cung Tài Bạch thể hiện cho tiền tài, địa vị. Nếu như bạn thấy rằng phần đầu mũi của mình ngày càng bị chuyển màu tối, u ám thì đây có thể là dấu hiệu cho thấy bạn sắp bị kẻ tiểu nhân phá hoại. Nếu mũi sáng sủa thì thể hiện là Thần Tài đã ghé thăm, bạn hãy biết tận dụng thời cơ, nỗ lực làm việc hơn thì tiền tài sẽ ùa đến.

4 nét tướng hợp 'vía' Thần Tài: Càng sáng càng giàu, có 1/4 cũng an nhàn - Ảnh 2

Ấn đường sáng

Ấn đường là điểm nằm ở khu vực chính giữa hai đầu lông mày, trên sống mũi. Sắc thái của ấn đường theo Nhân tướng học được cho là rất quan trọng, thể hiện sinh mệnh và tài lộc. Nếu ấn đường có màu sắc u tối, sẽ không tốt tí nào. Tâm trạng của bạn có thể ảnh hưởng đến ấn đường. Người luôn giữ tâm trạng thoải mái, tinh thần vui vẻ sẽ có ấn đường sáng bừng lên, đầy đặn.

Ảnh minh họa

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news