Tin mới

Dàn sao Hoa ngữ 'cưa sừng làm nghé' khiến người xem 'nuốt không trôi'

Thứ hai, 28/06/2021, 10:05 (GMT+7)

Không thể phủ nhận nhan sắc và khả năng diễn xuất của những sao Hoa ngữ này. Tuy nhiên, việc họ hóa thân vào các vai thiếu nữ khiến người xem giật mình.

Cùng điểm mặt những vai diễn 'nuốt không trôi' của các mỹ nhân Hoa ngữ từng ám ảnh khán giả.

Năm 2016, Lâm Tâm Như vào vai thiếu nữ 15 tuổi Âm Lệ Hoa trong 'Tú lệ giang sơn trường ca hành'. Trước đó, cô cũng từng đóng vai nữ sinh trong 16 Mùa Hạ. Nhưng dù có đội tóc giả, ăn mặc hack tuổi thì Lâm Tâm Như vẫn không thể giấu được tuổi tác.
Năm 2016, Lâm Tâm Như vào vai thiếu nữ 15 tuổi Âm Lệ Hoa trong "Tú lệ giang sơn trường ca hành". Trước đó, cô cũng từng đóng vai nữ sinh trong 16 Mùa Hạ. Nhưng dù có đội tóc giả, ăn mặc hack tuổi thì Lâm Tâm Như vẫn không thể giấu được tuổi tác.
Trong phim 'Thượng Dương Phú', Chương Tử Di vào vai thiếu nữ 14 tuổi. Ở độ tuổi ngoài 40 thì vai diễn này có vẻ quá lố cho đại hoa đán. Cảnh Chương Tử Di gọi Vu Hòa Vỹ là 'cha' khiến khán giả khó chấp nhận được.
Trong phim "Thượng Dương Phú", Chương Tử Di vào vai thiếu nữ 14 tuổi. Ở độ tuổi ngoài 40 thì vai diễn này có vẻ quá lố cho đại hoa đán. Cảnh Chương Tử Di gọi Vu Hòa Vỹ là "cha" khiến khán giả khó chấp nhận được.
Trong phim 'Bán sinh duyên', Lưu Gia Linh vào vai Cố Mạn Lộ 20 tuổi trong khi ngoài đời, nữ diễn viên đã ngoài 52. Để hack tuổi, Lưu Gia Linh cố tình buộc tóc 2 bên, có những biểu cảm của thiếu nữ nhưng vẫn không thể xóa đi khoảng cách 32 tuổi giữa diễn viên và nhân vật.
Trong phim "Bán sinh duyên", Lưu Gia Linh vào vai Cố Mạn Lộ 20 tuổi trong khi ngoài đời, nữ diễn viên đã ngoài 52. Để hack tuổi, Lưu Gia Linh cố tình buộc tóc 2 bên, có những biểu cảm của thiếu nữ nhưng vẫn không thể xóa đi khoảng cách 32 tuổi giữa diễn viên và nhân vật.
Trong 'Đại Tống cung từ', Lưu Đào vào vai nhân vật 15 tuổi. Thế nhưng nhan sắc và sự trẻ trung của nữ diễn viên U40 này vẫn không hề phù hợp với vai diễn.
Trong "Đại Tống cung từ", Lưu Đào vào vai nhân vật 15 tuổi. Thế nhưng nhan sắc và sự trẻ trung của nữ diễn viên U40 này vẫn không hề phù hợp với vai diễn.
Lưu Hiểu Khánh có khá nhiều vai diễn cưa sừng làm nghé. Diễn xuất của bà thì khỏi phải bàn nhưng việc hóa thân vào những nhân vật trẻ lại khiến người xem giật mình. Trong 'Tùy Đường anh hùng 3' bà đóng vai một thiếu nữ trăng tròn, đóng cặp cùng bạn diễn trẻ hơn mình 21 tuổi. Trong 'Tôi có một giấc mơ', bà cũng thắt tóc 2 bím để diễn vai thiếu nữ.
Lưu Hiểu Khánh có khá nhiều vai diễn cưa sừng làm nghé. Diễn xuất của bà thì khỏi phải bàn nhưng việc hóa thân vào những nhân vật trẻ lại khiến người xem giật mình. Trong "Tùy Đường anh hùng 3" bà đóng vai một thiếu nữ trăng tròn, đóng cặp cùng bạn diễn trẻ hơn mình 21 tuổi. Trong "Tôi có một giấc mơ", bà cũng thắt tóc 2 bím để diễn vai thiếu nữ.
Đây là tạo hình của Đổng Khiết trong 'One dream one home'. Để khiến mình trẻ trung đúng với tuổi 18 của nhân vật, nữ diễn viên đã trang điểm nhẹ nhàng, cột tóc ngây thơ thế nhưng mọi khuyết điểm trên gương mặt của một phụ nữ U40 đều lộ rõ.
Đây là tạo hình của Đổng Khiết trong "One dream one home". Để khiến mình trẻ trung đúng với tuổi 18 của nhân vật, nữ diễn viên đã trang điểm nhẹ nhàng, cột tóc ngây thơ thế nhưng mọi khuyết điểm trên gương mặt của một phụ nữ U40 đều lộ rõ.
Mặc dù diễn xuất rất đỉnh nhưng khi hóa thân vào vai Thanh Anh thời trẻ trong Như Ý truyện, Châu Tấn vẫn bị khán giả chê tơi tả ngoại hình.
Mặc dù diễn xuất rất đỉnh nhưng khi hóa thân vào vai Thanh Anh thời trẻ trong Như Ý truyện, Châu Tấn vẫn bị khán giả chê tơi tả ngoại hình.
Trùm cuối trong danh sách này không ai khác chính là 'nha đầu ngốc' Dương Quân Quân. Trong phim 'Tây Môn hận', bà vào vai thiếu nữ khi đã 37 tuổi nhưng tạo hình già chát khiến khán giả chấn động. Đến tận bây giờ bức hình của bà và biệt danh 'nha đầu ngốc' vẫn được CĐM dùng làm meme trên nhiều mặt trận.
Trùm cuối trong danh sách này không ai khác chính là "nha đầu ngốc" Dương Quân Quân. Trong phim "Tây Môn hận", bà vào vai thiếu nữ khi đã 37 tuổi nhưng tạo hình già chát khiến khán giả chấn động. Đến tận bây giờ bức hình của bà và biệt danh "nha đầu ngốc" vẫn được CĐM dùng làm meme trên nhiều mặt trận.

(Theo MYNWTM)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news