Tin mới

Cúc Tịnh Y khoe visual khác lạ, sánh đôi với Quách Tuấn Thần ở lễ khai máy Hoa Nhung

Thứ hai, 28/06/2021, 09:47 (GMT+7)

Tại lễ khai máy Hoa Nhung diễn ra vào sáng 27/6 vừa qua, Cúc Tịnh Y gây ấn tượng bởi hình ảnh ngọt ngào, nhí nhảnh, sánh bước bên soái ca Quách Tuấn Thần

Sau tiếng vang của Hãy Yêu Nhau Dưới Ánh Trăng Tròn, Cúc Tịnh Y tiếp tục thừa thắng xông lên với dựa án phim mới Hoa Nhung. Hôm qua (27/6), bộ phim đã chính thức khai máy với sự góp mặt của hai diễn viên chính là Cúc Tịnh Y - Quách Tuấn Thần. Một lần nữa, visual của Cúc Tịnh Y trở thành tâm điểm chú ý của netizen. Liệu cô nàng có sự thay đổi nào so với những lần trước không nhỉ?

Cúc Tịnh Y khoe visual khác lạ, sánh đôi với Quách Tuấn Thần ở lễ khai máy Hoa Nhung - Ảnh 1

Kết quả là có... mỹ nhân 4000 năm đã thay đổi rất nhiều. Qua lễ khai máy, fan hâm mộ có thể thấy được tạo hình của Cúc Tịnh Y trong lần quay lại này. Nàng tiểu hoa gây ấn tượng bởi diện mạo xinh đẹp, tươi tắn.

Cúc Tịnh Y khoe visual khác lạ, sánh đôi với Quách Tuấn Thần ở lễ khai máy Hoa Nhung - Ảnh 2

Khoác trên mình bộ cổ phục sắc trắng tinh khôi, Cúc Tịnh Y nhận về "cơn mưa lời khen" từ cư dân mạng. Nhiều người cho rằng, mỹ nhân 4000 năm dường như đã tái hiện thành công hình tượng tiểu long nữ trắng trẻo, tinh khôi. Gương mặt rạng rỡ cùng mái tóc thắt bím khiến "con dân" khó lòng rời mắt. 

Cúc Tịnh Y khoe visual khác lạ, sánh đôi với Quách Tuấn Thần ở lễ khai máy Hoa Nhung - Ảnh 3
Cúc Tịnh Y khoe visual khác lạ, sánh đôi với Quách Tuấn Thần ở lễ khai máy Hoa Nhung - Ảnh 4

Có thể thấy đã lâu lắm rồi, Cúc Tịnh Y mới mang đến một diện mạo "băng thanh ngọc khiết" như vậy. Thậm chí cô nàng còn gây chú ý với chiếc nón kết vô cùng hiện đại, tạo nên sự khác lạ. Cúc Tịnh Y vô cùng thoải mái tham gia khai máy và sải bước quanh phim trường, dường như không quá bận tâm về những bình phẩm xoay quanh ngoại hình của mình trên mạng xã hội.

Cúc Tịnh Y khoe visual khác lạ, sánh đôi với Quách Tuấn Thần ở lễ khai máy Hoa Nhung - Ảnh 5
Cúc Tịnh Y khoe visual khác lạ, sánh đôi với Quách Tuấn Thần ở lễ khai máy Hoa Nhung - Ảnh 6
Cúc Tịnh Y khoe visual khác lạ, sánh đôi với Quách Tuấn Thần ở lễ khai máy Hoa Nhung - Ảnh 7

Trái ngược với nét tinh nghịch, nhí nhố của nữ chính, Quách Tuấn Thần lại khiến netizen điên đảo bởi dáng vẻ lạnh lùng. Anh ăn mặc khá đơn giản với áo phông và quần jean rách gối. Duy chỉ có mái tóc là đậm phong thái cổ trang.

Cúc Tịnh Y khoe visual khác lạ, sánh đôi với Quách Tuấn Thần ở lễ khai máy Hoa Nhung - Ảnh 8
Cúc Tịnh Y khoe visual khác lạ, sánh đôi với Quách Tuấn Thần ở lễ khai máy Hoa Nhung - Ảnh 9

Qua khung hình, nhiều "mọt phim" dánh lời khen về độ "xứng đôi vừa lứa" của cặp đôi này và hy vong Tịnh Y, Tuấn Thần sẽ "làm nên chuyện" tại dự án mới này.

Cúc Tịnh Y khoe visual khác lạ, sánh đôi với Quách Tuấn Thần ở lễ khai máy Hoa Nhung - Ảnh 10

*** Hoa Nhung là bộ phim đề tài cổ trang tiên hiệp, được cải biên từ tác phẩm "Ngộ Trường Sinh" của nhà văn Lâm Gia Thành, nội dung chính kể về câu chuyện ngược luyến trong tam giới của phượng hoàng chuyển thế và thần mặt trời từ tương ái tương sát trở thành giúp đỡ lẫn nhau.

Cúc Tịnh Y khoe visual khác lạ, sánh đôi với Quách Tuấn Thần ở lễ khai máy Hoa Nhung - Ảnh 11

Phượng hoàng chuyển thế - Ngụy Chi, hạ phàm xuống nước Ngụy vào một gia đình quan lại, là một cô nương vẻ ngoài bình thường, tu vi bình thường. Kẻ hạ giới đến tiên giới phải trải qua thử thách, nàng bất ngờ phát hiện, trong giám kính chính là độc phượng tuyệt sắc khuynh thành trong truyền thuyết, nàng là phượng hoàng đầu tiên khi trời đất mới hình thành, chỉ là bị phong ấn.

Cúc Tịnh Y khoe visual khác lạ, sánh đôi với Quách Tuấn Thần ở lễ khai máy Hoa Nhung - Ảnh 12

Phượng hoàng vừa xuất hiện, các giới rối ren, rục rịch ngóc đầu, Ngụy Chi tuyệt nhiên không biết. Người nàng yêu thương lại trước mặt mọi người phủ nhận hôn ước, họ hàng lại ghét bỏ, từng bước từng bước, nàng không cam lòng to gan quỳ xuống cầu xin thần tiên thượng giới Viêm Việt thu nhận, nguyện vọng được như ý, sau một đêm biến thành tuyệt thế mỹ nhân.Viêm Việt, thần mặt trời, con trai của thiên quân, khôi ngô tuấn tú, tôn quý lạnh lùng, cả đời sợ nhất kiếp tình duyên. Nếu như không vượt qua được tình kiếp, họa giáng xuống chúng sinh, vì vậy Viêm Việt dùng mọi cách để giấu kín kí ức của bản thân, hòa thành thần tiên hạ giới lịch kiếp. ** Nguồn nội dung phim: Sạp báo Hoa ngữ.

Ảnh: Sina

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news