Tin mới

Triệu Lộ Tư bị tố 'mua bài' tung tin hẹn hò với Dương Dương, 'dìm' Địch Lệ Nhiệt Ba với đủ yêu sách?

Thứ hai, 28/06/2021, 09:08 (GMT+7)

Giới truyền thông xứ Trung đang chấn động trước thông tin "thánh trà xanh" Triệu Lộ Tư bị tố chiêu trò, "dẫm đầu" Địch Lệ Nhiệt Ba để phát triển.

Những ngày qua, tin đồn Triệu Lộ TưDương Dương nảy sinh tình cảm trong quá trình đóng phim Thả Thí Thiên Hạ đã nhận được sự quan tâm của đông đảo công chúng. Hết chăm bẵm, đến xịt thuốc muỗi cho nhau... những hình ảnh hậu trường khiến neitzen tranh cãi kịch liệt.

Triệu Lộ Tư bị tố 'mua bài' tung tin hẹn hò với Dương Dương, 'dìm' Địch Lệ Nhiệt Ba với đủ yêu sách? - Ảnh 1
Triệu Lộ Tư bị tố 'mua bài' tung tin hẹn hò với Dương Dương, 'dìm' Địch Lệ Nhiệt Ba với đủ yêu sách? - Ảnh 2
Truyện tranh ám chỉ mối quan hệ 'đen tối' của Dương Dương và Triệu Lộ Tư từng gây sốt MXH
Truyện tranh ám chỉ mối quan hệ "đen tối" của Dương Dương và Triệu Lộ Tư từng gây sốt MXH

Trong lúc dân tình đang bán tính bán nghi về mối quan hệ này, thì ở một diễn biến khác, trang Sohu đã có bài viết tố "Thánh trà xanh" cố tình mua bài tung tin đồn hẹn hò với Dương Dương. Theo bài viết Triệu Lộ Tư đã "nhân mưa đái cả mấn", nhân độ hot của Thả Thí Thiên Hạ đang lên cao, cố tình book bài để PR chuyện tình cảm của mình.

Triệu Lộ Tư bị tố 'mua bài' tung tin hẹn hò với Dương Dương, 'dìm' Địch Lệ Nhiệt Ba với đủ yêu sách? - Ảnh 3

Từ trước đến nay, việc các ngôi sao tự tung tin đồn hẹn hò với đồng nghiệp từ lâu đã không còn quá xa lạ trong giới. Tuy nhiên, việc Triệu Lộ Tư - một minh tinh còn "trẻ người non dạ" lại dở chiêu trò để đánh bóng tên tuổi khiến người hâm mộ cảm thấy vô cùng phản cảm, "gai mắt".

Triệu Lộ Tư bị tố 'mua bài' tung tin hẹn hò với Dương Dương, 'dìm' Địch Lệ Nhiệt Ba với đủ yêu sách? - Ảnh 4

Điều đáng nói, sắp tới bộ phim Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh do Dương Dương và Địch Lệ Nhiệt Ba đóng chính sẽ lên sóng. Nhiều netizen cho rằng, đây đáng lẽ là quảng thời gian để cả hai đẩy mạnh chiến dịch quảng bá cho phim bằng nhiều hình thức, thậm chí là "giả làm couple". Tuy nhiên, cùng thời điểm này, các bài viết về cặp đôi Lộ Tư - Dương Dương lại xuất hiện với tần suất dày đặc trên các mặt báo, khiến "mỹ nhân xuyên không" trở thành tâm điểm chú ý.

Triệu Lộ Tư bị tố 'mua bài' tung tin hẹn hò với Dương Dương, 'dìm' Địch Lệ Nhiệt Ba với đủ yêu sách? - Ảnh 5

Một chi tiết đáng chú ý là ngày 27/6 vừa qua, một blogger đã đứng ra công khai cho biết phía Triệu Lộ Tư có gửi một bài viết với nội dung đang hẹn hò với Dương Dương. Nội dung do phía nữ diễn viên soạn sẵn và gửi cho hầu hết tất cả blogger đình đấm. Động thái này nhằm mục đích vượt mặt đàn chị, hút truyền thông về phía Dương Dương - Triệu Lộ Tư. Blogger này còn tiết lộ thêm, thánh trà xanh không chỉ cố tình "va chạm" với mỹ nhân Tân Cương mà còn với rất nhiều Hoa đán khác... hòng đánh bóng tên tuổi, dành nhiều quyền lợi, cơ hội về phía mình.

Triệu Lộ Tư bị tố 'mua bài' tung tin hẹn hò với Dương Dương, 'dìm' Địch Lệ Nhiệt Ba với đủ yêu sách? - Ảnh 6

Trước đó, trong màn hợp tác giữa Địch Lệ Nhiệt Ba và Triệu Lộ Tư trong Trường Ca Hành, trước khi bộ phim lên sóng các bài viết so sánh nhan sắc của hai mỹ nhân đã xuất hiện trên MXH. Điều đáng nói, nhiều bình luận dèm pha "đàn chị lép vế" trước Lộ Tư liên tục lan truyền một cách chóng mặt. Điều này khiến fan của Địch Lệ Nhiệt Ba tố "trà xanh" dở yêu sách, cố tình "dẫm lên vai" đàn chị để ngoi lên tạo danh tiếng.

Triệu Lộ Tư bị tố 'mua bài' tung tin hẹn hò với Dương Dương, 'dìm' Địch Lệ Nhiệt Ba với đủ yêu sách? - Ảnh 7

Chính vì tất cả những yếu tố này, Cnet khẳng định rằng, Triệu Lộ Tư tiếp tục sử dụng "yêu sách" cũ để dìm Địch Lệ Nhiệt Ba. Cô sẵn sàng bỏ ra một khối tiền khủng để "dắt mũi" truyền thông, hòng dành ưu thế.

Triệu Lộ Tư bị tố 'mua bài' tung tin hẹn hò với Dương Dương, 'dìm' Địch Lệ Nhiệt Ba với đủ yêu sách? - Ảnh 8

Hiện tại, những thông tin xoay quanh về chiêu thức PR, mua bài của mỹ nhân họ Triệu vẫn đang gây tranh cãi trên mạng xã hội. Phía Triệu Lộ Tư và các nhân vật liên quan vẫn chưa đưa ra bất cứ bình luận nào.

Ảnh: internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news