Tin mới

Dàn sao "Tân dòng sông ly biệt" lì xì cho fan sau 20 năm tái hợp

Thứ ba, 28/01/2020, 07:52 (GMT+7)

Món quà đặc biệt mà dàn sao "Tân dòng sông ly biệt" tặng cho người hâm mộ vào mùng 1 Tết Nguyên đán vô cùng đặc biệt.

Năm nay, để chào đón xuân Canh Tý, Đài Đông Phương, Trung Quốc đã mời dàn diễn viên "Tân dòng sông ly biệt" tái hợp trên sân khấu của gala chào xuân, chương trình "Xuân Vãn". Sự xuất hiện của Triệu Vy, Lâm Tâm Như, Tô Hữu Bằng, Cổ Cự Cơ cùng dàn diễn viên phụ như mẹ "Y Bình" Phó Văn Bội, "Dì Tuyết" Vương Lâm, "Lục Chấn Hoa" Khấu Chấn Hải, "Lục Nhĩ Hào" Cao Hâm khiến khán phòng như nổ tung. Dàn diễn viên đã thay đổi rất nhiều sau 20 năm nhưng sự xuất hiện của họ ngay lập tức hâm nóng tình cảm mà khán giả dành cho bộ phim.

Các diễn viên đã có một màn trình diễn đặc biệt khi cùng nhau thể hiện lại ca khúc chủ đề của "Tân dòng sông ly biệt" - "Tình thâm thâm, vũ mông mông". Có thể nói, bộ phim thành công không chỉ nhờ vào kịch bản hay, dàn diễn viên xuất sắc mà còn nhờ một phần lớn vào các ca khúc nhạc phim. Ngoài ca khúc chủ đề, những bài hát như "Trạm xe ly biệt", " Rất nhớ", "Tiểu oan gia", "Cơn mưa sương khói"... đều để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng người xem.

Khi các nghệ sĩ cất giọng hát, cả khán phòng nín thở, cảm xúc dân trào. Rất nhiều người đã xúc động bình luận rằng nghe lại nhạc phim, gặp lại những diễn viên ngày ấy khiến họ như sống lại tuổi thanh xuân của mình.

"Tân dòng sông ly biệt" lên sóng năm 2001 và nhanh chóng gây sốt tại Trung Quốc, Việt Nam và nhiều nước châu Á khác. Được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nữ văn sĩ Quỳnh Dao, bộ phim kể về chuyện tình của 4 người trẻ là Lục Y Bình, Hà Thư Hoàn, Lục Như Bình, Đỗ Phi cũng như những ân oán trong gia tộc họ Lục. Đã 20 năm trôi qua nhưng những kỷ niệm và dư âm mà bộ phim để lại vẫn rất sâu đậm trong lòng khán giả.

Những diễn viên chính trong phim là Triệu Vy, Cổ Cự Cơ, Lâm Tâm Như, Tô Hữu Bằng đều đã thành công trong sự nghiệp của mình sau khi phim công chiếu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news