Tin mới

Dàn diễn viên 'Tân dòng sông ly biệt' làm điều đặc biệt sau 19 năm phim lên sóng

Thứ ba, 14/01/2020, 17:37 (GMT+7)

Triệu Vy, Tô Hữu Bằng, Cổ Cự Cơ đã mang khiến fan của "Tân dòng sông ly biệt" trở lại tuổi thơ sau màn tái hợp đầy xúc động mới đây.

Các trang tin tức của Trung Quốc đưa tin bộ 3 thần thánh của "Tân dòng sông ly biệt" là Triệu Vy, Tô Hữu Bằng, Cổ Cự Cơ sẽ góp mặt trong chương trình "Vương bài đối vương bài" 5. Đây là lần hiếm hoi 3 diễn viên chính của bộ phim nổi tiếng đứng chung trên sân khấu kể từ khi phim ra mắt lần đầu cách đây 19 năm.

Bức ảnh chụp Triệu Vy, Tô Hữu Bằng và Cổ Cự Cơ cùng tham gia "Vương bài đối vương bài" 5.

Còn đây là poster "Tân dòng sông ly biệt" cách đây 19 năm.

Nhà sản xuất "Vương bài đối vương bài" 5 đã chia sẻ ảnh chụp Triệu Vy, Tô Hữu Bằng, Cổ Cự Cơ tạo dáng như poster phim có các nhân vật Y Bình, Hà Thư Hoàn và Đỗ Phi ngày xưa. Sự trẻ trung của các diễn viên ngay lập tức khiến người hâm mộ xúc động, như trở về tuổi thơ và thời thanh xuân của mình. Họ nhớ đến một Y Bình bướng bỉnh nhưng tình thâm, một Hà Thư Hoàn si tình, một Đỗ Phi ngốc nghếch nhưng tốt bụng. Bộ 3 nhân vật trong "Tân dòng sông ly biệt" ngày ấy đã tạo nên tuổi trẻ của thế hệ 8x, 9x.

Dàn diễn viên "Tân dòng sông ly biệt" đã làm nên tuổi thơ của nhiều người thế hệ 8x, 9x.

Dàn diễn viên ngày ấy đã làm nên một bộ phim lấy nước mắt khán giả.

"Tân dòng sông ly biệt" là bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết của nữ sĩ Quỳnh Dao và được công chiếu năm 2001. Bộ phim về tình yêu, tình cảm gia đình đã lấy đi nước mắt của bao người và trở thành một phần hồi ức thanh xuân của họ.

"Tân dòng sông ly biệt" cũng trở thành bệ phóng cho sự nghiệp của dàn diễn viên thời bấy giờ. Các diễn viên chính như Triệu Vy, Lâm Tâm Như, Cổ Cự Cơ, Tô Hữu Bằng đều đã khẳng định được tên tuổi trong làng giải trí Hoa ngữ. Triệu Vy đã khẳng định được chỗ đứng trong nghiệp diễn xuất và trở thành sao hạng A. Bên cạnh đó, người đẹp còn lấn sân sang sản xuất phim, làm đạo diễn và đều khẳng định được tài năng.

Tô Hữu Bằng có sự nghiệp kinh doanh riêng và rất thành công khi làm đạo diễn phim. Anh đã giành được nhiều giải thưởng lớn, nhỏ ở lĩnh vực này.

Cổ Cự Cơ sau "Tân dòng sông ly biệt" không còn tham gia nhiều phim mà tập trung vào âm nhạc. Sự nghiệp ca hát của anh cũng đã được khán giả công nhận.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news