Tin mới

Sao "Tân dòng sông ly biệt" 2020 lép vế trước Triệu Vy, Cổ Cự Cơ...

Thứ tư, 14/08/2019, 22:40 (GMT+7)

Dàn sao Tân dòng sông ly biệt 2001 gồm Cổ Cự Cơ, Triệu Vy, Lâm Tâm Như, Tô Hữu Bằng trở thành tượng đài bất tử trong lòng người hâm mộ.

Dàn diễn viên Tân dòng sông ly biệt phiên bản 2001.

Dàn diễn viên của Tân dòng sông ly biệt bản remake vừa lộ diện, dân mạng Trung Quốc đã la ó khắp các diễn đàn. Mặc dù quy tụ những ngôi sao trẻ, đẹp, triển vọng nhưng họ vẫn không thể vượt mặt những cái diễn viên đã làm nên tên tuổi của bộ phim là Cổ Cự Cơ, Triệu Vy, Lâm Tâm Như, Tô Hữu Bằng.

Triệu Vy, Cổ Cự Cơ, Tô Hữu Bằng, Lâm Tâm Như là 4 cái tên tạo nên Tân dòng sông ly biệt 2001.

Được biết nam diễn viên 9X Tống Uy Long sẽ thủ vai hà Thư Hoàn, nữ diễn viên Âu Dương Na Na vào vai Lục Y Bình. Đỗ Phi do nam ca sĩ ngôi sao Vương Nhất Bác đảm nhận và vai Lục Như Bình do Ngô Tuyên Nghi đóng. Dàn diễn viên mới đang là thần tượng trong lòng khán giả trẻ nhưng những ai là fan của Tân dòng sông ly biệt đều không chấp nhận hoặc hoài nghi về khả năng đảm nhận các nhân vật trong phim. Đặc biệt, vai diễn Lục Y Bình, một cô gái có vẻ ngoài cứng rắn, nuôi mối thâm thù với cha ruột nhưng bên trong lại đầy tổn thương, mâu thuẫn sẽ rất nặng đối với diễn viên sinh năm 2000 Âu Dương Na Na.

Tống Uy Long, Âu Dương Na Na, Ngô Tuyên Nghi và Vương Nhất Bác được dự kiến là những diễn viên thủ vai chính trong Tân dòng sông ly biệt 2020.

Đến nay, thông tin về dàn diễn viên của bản Tân dòng sông ly biệt remake vẫn chưa được xác nhận. Đến tháng 11, dự án phim sẽ được khởi động. Hãy cùng chờ đợi xem những cái tên nào sẽ được chọn và liệu họ có làm sống lại một Tân dòng sông ly biệt từng khuynh đảo màn ảnh một thời hay không.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news