Tin mới

Dàn "siêu xe" gắn biển xanh: Truy tìm, xử lý người đăng tin sai

Thứ tư, 08/02/2017, 07:42 (GMT+7)

2 ngày qua, cộng đồng mạng xôn xao với hình ảnh hàng loạt siêu xe Ferrari, Bentley, Lamborghini...trị giá hàng chục tỷ đồng gắn biển xanh Cần Thơ đậu trong một tầng hầm. Việc đăng tải những bức ảnh trên đã thu hút sự chú ý khi nhận được hàng nghìn lượt tương tác từ dân mạng.

2 ngày qua, Cộng đồng mạng xôn xao với hình ảnh hàng loạt siêu xe trị giá hàng chục tỷ đồng gắn biển xanh Cần Thơ đậu trong một tầng hầm. Việc đăng tải những bức ảnh trên đã gây dư luận không tốt, ảnh hưởng đến công tác quản lý hành chính và trật tự xã hội tại địa phương.

Giám đốc Công an Cần Thơ khẳng định, hình ảnh dàn "siêu xe" gắn biển xanh Cần Thơ được lan truyền trên mạng xã hội là giả mạo.

Được biết, những hình ảnh về dàn siêu xe gắn biển xanh của Cần Thơ được trang Facebook cá nhân có tên Nguyễn Thành Đại, quê Ninh Bình chia sẻ công khai trên diễn đàn Otofun với lời ghi “Sắp có biến lớn rồi”.

Thông tin và hình ảnh dàn "siêu xe" được đăng tải trên FB.

Chiều ngày 7/2, trao đổi trên Thanh niên, Đất Việt, Đại tá Trần Ngọc Hạnh – Giám đốc Công an TP. Cần Thơ cho biết, qua chi tiết hình ảnh thì nhiều khả năng “dàn siêu xe” trên chỉ là xe mô hình (dạng đồ chơi) rồi được đặt dưới “gầm giường hoặc gầm tủ” chứ không phải tầng hầm như một cá nhân đã đưa lên Facebook nhằm “câu like”.

Việc làm trên đã gây dư luận không tốt, ảnh hưởng đến công tác quản lý hành chính và trật tự xã hội tại địa phương.

Đại tá Hạnh khẳng định: "Hình ảnh dàn siêu xe gắn biển xanh của Cần Thơ vừa xuất hiện trên mạng đó là giả. Trong 4 biển xanh đó có 1 biển chưa cấp, 1 biển đã hủy trên hệ thống.

Còn 2 biển có số  65A- 000.09 được cấp cho xe Huyndai của Văn phòng Huyện ủy Cờ Đỏ, biển số xe 65A- 001.13 màu xanh được cấp cho xe tuần tra dẫn đường của Phòng CSGT, xe Camry 4 chỗ ngồi hiệu Toyota. Chỉ có 2 biển số này đang hoạt động", Đại tá Hạnh nói.

Giám đốc Công an TP. Cần Thơ thông tin thêm: "Hiện tại chúng tôi đang kiểm tra mà không biết dàn xe này ở đâu, đưa lên như vậy mà chưa biết nguồn gốc ở đâu. Còn ở Cần Thơ thì khẳng định là không có 2 chiếc xe kia. Về việc này, tôi mới nghe báo đài hỏi thì mới truy ra số đăng ký. Tôi cũng đang chỉ đạo anh em kiểm tra người đăng thông tin này".

Đồng thời đơn vị cũng đang làm rõ thông tin, và truy tìm người đã đưa tin không đúng sự thật lên mạng xã hội Facebook.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news