Tin mới

Dàn TikToker có thu nhập 'khủng' lên đến mấy con số?

Thứ tư, 21/07/2021, 09:33 (GMT+7)

Các TikToker thu về số tiền khủng mỗi tháng dựa vào kênh có lượt follow nổi tiếng, tiền quảng cáo,…

TikTok là mạng xã hội được nhiều giới trẻ ngày nay đặc biệt yêu thích. Rất nhiều người đã trở thành cái tên hot với hàng trăm, hàng triệu lượt follow. Những Tiktoker nổi tiếng có cơ hội tìm kiếm thu nhập mỗi tháng có thể lên đến hàng chục đến vài trăm triệu đồng.

Lê Bống

Lê Bống là một trong những TikToker nổi tiếng nhất hiện nay. Cô nàng sinh năm 1995 nhanh chóng nhận được sự quan tâm từ Cộng đồng mạng nhờ body hoàn hảo, vẻ mặt xinh xắn. Hiện tại, Lê Bống có tới hơn 7,1 triệu lượt theo dõi. Nội dung chủ yếu trên kênh cá nhân của Lê bống là những clip nhún nhảy theo nhạc, diễn xuất clip ngắn,.. 

Cũng nhờ vậy mà thu nhập của Lê Bống thuộc hàng khủng. Trong một cuộc phỏng vấn, Tiktoker Lê Bống cho biết bản thân kiếm khoảng 100 – 200 triệu đồng mỗi tháng khiến cộng đồng mạng ngỡ ngàng.

Long Chun

Long Chun là bạn cặp với Tun Phạm, thường xuất hiện trong những clip hài hước. Chàng trai sinh năm 1994 luôn hut fan bởi nét diễn đáng yêu, hài hước. Hiện tại, hot TikToker này đang có hơn 3,8 triệu lượt follow.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Trong một cuộc phỏng vấn, Long Chun cũng cho biết Tiktok đã hỗ trợ anh kiếm tiền với mức thu nhập trung bình mỗi tháng rơi vào từ 100 đến 150 triệu đồng.

Tun Phạm

Tun Phạm là một gương mặt trẻ quen thuộc trên Facebook, sau đó anh chuyển hướng sang TikTok và cũng thành công. Hiện tại, kênh TikTok của anh đã có hơn 2,6 triệu lượt theo dõi.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

TikToker sinh năm 1997 này từng gây ngỡ ngàng khi tiết lộ hình ảnh tin nhắn thay đổi số dư tài khoản ngân hàng của mình. Nhìn qua có thể thấy Tun Phạm có thể kiếm được hơn 100 triệu đồng chỉ trong một tuần khiến dân tình ngỡ ngàng dù chưa xác định thực hư 100%. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news