Tin mới

K-ICM lại được ‘điểm mặt ’ vì mời TikToker Lê Bống múa trong MV mới

Thứ năm, 15/07/2021, 11:49 (GMT+7)

K-ICM đã có những chia sẻ, tiết lộ lí do mời TikToker Lê Bống tham gia sản phẩm MV mới gần đây của mình.

Mới đây, K-ICM đã chính thức cho ra mắt MV sản phẩm mới mang tên Chim quý. Đây là sản phẩm có sự kết hợp của Văn Mai Hương và Tik Tok-er Lê Bống. Việc xuất hiện của Lê Bống trong MV này ngay lập tức nhận về nhiều ý kiến bình luận trái chiều.

Ảnh: Chụp màn hình
Ảnh: Chụp màn hình

Trong MV, Lê Bống đã trở thành nhân vật chính với những điệu múa cổ xưa. Tuy nhiên Cộng đồng mạng lại bày tỏ sự không hài lòng với sự xuất hiện này, cho rằng Lê Bống không phù hợp để thực hiện bài múa trong MV mới.

Việc nhận về không ít những bình luận trái chiều khiến K-ICM chính thức phải lên tiếng về lí do vì sao lại lựa chọn Lê Bống. Anh cho biết ý nghĩa của điệu múa được Nghệ sĩ múa Lệ Châu biên soạn, đồng thời ám chỉ rằng không ai hợp hơn Lê Bống. 

Ảnh: Chụp màn hình
Ảnh: Chụp màn hình

K-ICM cho biết: “Sở dĩ không chọn một vũ công chuyên nghiệp vì nội dung do Nghệ sĩ múa Lệ Châu biên soạn động tác mô phỏng một con chim từ lúc bị nhốt lồng, đến khi thoát ra lúng túng giang đôi cánh nhỏ giữa đại ngàn, và khát vọng hòa làm một với tự nhiên; ẩn dụ hình ảnh con người khao khát là chính mình chân thật, được chấp nhận, tôn trọng và yêu thương; không bị phán xét, áp đặt tiêu chuẩn, định kiến”.

K-ICM cho biết Lê Bống làm việc rất chăm chỉ và tích cực, cảm thấy may mắn khi sản phẩm đã hoàn thành đúng dự kiến và nhận về những đánh giá khen chê khách quan.  

Ảnh: Chụp màn hình
Ảnh: Chụp màn hình

“Chị Bống đã làm rất tốt và nỗ lực hết mình cho dự án. Trước khi quay, thực sự không tưởng tượng ra sẽ vất vả đến vậy. Vì thời tiết nắng nóng và địa hình hiểm trở, cả ekip ai cũng mệt nhưng Bống thì không nửa lời trong khi chị ấy là người mệt nhất, nhưng chị vẫn quan tâm và chăm sóc mọi người trong đoàn. Là một nghệ sĩ, tôi cảm thấy may mắn khi sản phẩm đã hoàn thành đúng dự kiến và nhận về những đánh giá khen chê khách quan”, K-ICM chia sẻ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news