Tin mới

Chỉ một bức ảnh, Nhã Phương nói thay tiếng lòng của hầu hết người dân TP HCM

Thứ ba, 20/07/2021, 20:03 (GMT+7)

Khoảnh khắc Nhã Phương được Trường Giang đèo trên chiếc xe máy vi vu Sài Gòn khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Nhã Phương - Trường Giang là cặp đôi luôn khiến nhiều người ngưỡng mộ vì tình cảm ngọt ngào. Hiện nay, TP HCM đang thực hiện việc giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16. Nhã Phương cùng Trường Giang thực hiện nghiêm túc các khuyến cáo của cơ quan chức năng.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Mới đây, Nhã Phương bất ngờ đăng tải khoảnh khắc được ông xã đèo trên xe máy dạo quanh phố phường TP HCM trước khi dịch bệnh bùng phát trên trang fanpage chính thức. Cô cho biết bản thân nhớ khoảnh khắc được ông xã đèo bằng xe máy kèm dòng chú thích: “Những ngày trước khi bà covid đến! Dịch ơi mau qua cho tui được ổng chở xe máy đi tung tăng nữa nhen". 

Chỉ một bức ảnh khi Nhã Phương phía sau ôm chặt lấy ông xã, đôi mắt đầy hạnh phúc lại nói lên tiếng lòng của biết bao người dân TP.HCM hiện giờ.

Ngay lập tức, bài đăng đã nhận được sự quan tâm lớn từ Cộng đồng mạng. Nhiều người ghen tị vì tình cảm mặn nồng của cặp đôi Trường Giang - Nhã Phương. Tuy nhiên cũng không ít người nhớ lại TP.HCM trước thời điểm dịch, mong muốn tình hình được kiểm soát để sớm quay trở lại với cuộc sống bình thường mới. 

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Nhã Phương và Trường Giang chính thức về chung một nhà vào tháng 9/2018. Sau đó một năm, cặp đôi đón công chúa đầu lòng là bé Destiny. Khác với nhiều ngôi sao trong showbiz, Trường Giang và Nhã Phương quyết định không công khai gương mặt của bé vì muốn giữ sự riêng tư cho con sau này. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news