Tin mới

Đan Trường gây sốc khi cởi áo khoe thân hình 6 múi

Thứ hai, 25/02/2019, 08:54 (GMT+7)

Nam ca sĩ Đan Trường khiến fan nữ bất ngờ khi 10 năm trôi qua anh vẫn giữ được thân hình săn chắc, khỏe khoắn.

Nam ca sĩ Đan Trường khiến fan nữ bất ngờ khi 10 năm trôi qua anh vẫn giữ được thân hình săn chắc, khỏe khoắn.

Mới đây, trên Facebook của mình, Đan Trường đã đăng tải bức ảnh  theo trào lưu 10 năm, so sánh thân hình vạm vỡ của năm 2009 và hiện tại. Đông đảo khán giả đều bày tỏ sự ngưỡng mộ đặc biệt trước thân hình 6 múi săn chắc đáng mơ ước của Đan Trường mà anh đã gìn giữ được suốt 10 năm qua. Ngoài những câu hỏi về bí quyết giữ dáng, kinh nghiệm trẻ lâu dù đã ngoài 40 tuổi, không ít khán giả còn nhận định khi nhìn bức ảnh của năm 2019 có thể thấy Đan Trường còn sở hữu vóc dáng chuẩn hơn cả 10 năm trước.

Đan Trường sau 10 năm vẫn trẻ trung. Ảnh internet

Lý giải về thắc mắc nhìn gày hơn, anh Bo cho hay: "Để Đan Trường lý giải cho cả nhà biết tại sao mọi người cứ nói Đan Trương bị gầy không, thật ra số cơ thể số cân vẫn y như vậy, chẳng qua là khi mình lớn tuổi thì cơ xương bắt đầu thay đổi, làm cho mặt mình dài ra, bởi vậy những người còn trẻ má bầu như baby là vậy đó".

Đan Trường được đánh giá là nam ca sĩ có khả năng "lão hóa ngược". Nam ca sĩ ngày càng trẻ trung khiến nhiều người ngưỡng mộ. Nam ca sĩ dành lời khuyên cho “cánh mày râu”: “41 tuổi không phải là già lắm và cũng chẳng còn trẻ nữa, nhưng nếu mình biết chăm sóc bản thân của mình, thì mình sẽ kéo lại được 5-10 năm tuổi đó các quý ông“.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: anh Bo 6 múi