Tin mới

Đan Trường, Phi Nhung nói gì khi đi hát cho công ty địa ốc Alibaba

Thứ ba, 30/07/2019, 10:27 (GMT+7)

Trước làn sóng chỉ trích từ dư luận khi biểu diễn cho công ty nhiều tai tiếng Alibaba, phía ca sĩ Đan Trường, Thanh Bạch, Phi Nhung đã lên tiếng trần tình.

Sáng 28/7, tại TPHCM Công ty địa ốc Alibaba đã tổ chức Hội nghị ra mắt giới thiệu dự án Khu đô thị sinh thái Ali Venice City (Bình Thuận). Theo kế hoạch, lễ ra mắt dự án sẽ được tổ chức tại The Adora Center (Số 431 Hoàng Văn Thụ- Quận Tân Bình). Tuy nhiên vào phút chót đại diện của Adora đã ra thông báo hoãn địa điểm này tại đây.

Sau đó công ty Alibaba vẫn tiếp tục tổ chức sự kiện trên tại trụ sở của công ty trên đường Kha Vạn Cân (Quận Thủ Đức). Ngoài một số ca sỹ có tên trên banner có giới thiệu nhưng không tham dự là Phạm Trưởng, Lâm Chấn Khang và Hồ Việt Trung thì sự kiện vẫn có sự góp mặt của những ca sĩ tên tuổi như Đan Trường, Phi Nhung, MC Thanh Bạch.

Đan Trường hát trong một sự kiện cách đây 2 ngày của Công ty Alibaba.

Trả lời trên tờ Người đưa tin về lý do vẫn nhận lời biểu diễn cho Công ty Alibaba nhiều tai tiếng trong suốt thời gian qua, ông bầu Hoàng Tuấn của ca sĩ Đan Trường nói nam ca sĩ mới về nước được hai ngày và nhận show nhiều nơi. Đan Trường nhận lời biểu diễn cho công ty Alibaba vì có một người hâm mộ đang làm việc tại đây.

“Bên họ cũng làm việc uy tín, thanh toán tiền bạc đầy đủ cho nghệ sĩ nên chúng tôi không phân vân gì. Còn việc họ có hoạt động sai phạm thì tôi không nắm hết được, chỉ thấy đến sự kiện hát góp vui cho công nhân viên, khách mời là hoàn thành nhiệm vụ rồi”, đại diện của ca sĩ Đan Trường nói trên tờ Người đưa tin.

Về phía nữ Ca sĩ Phi Nhung cho biết: "Tôi mới từ Mỹ về được 2 ngày và được người quản lý gọi đi hát nên tôi đi. Tôi không biết gì về Alibaba”.

Nữ ca sĩ Phi Nhung và MC Thanh Bạch tại buổi ra mắt dự án của Alibaba.

Trên tờ Tiền Phong, đại diện của Phi Nhung cho rằng với mỗi sự kiện hay chương trình, ca sỹ phải nói vài lời giới thiệu, phải chúc công ty thành công trong tương lai nên không thể nói là “Tiếp tay cho hoạt động của họ” như dư luận đồn đoán được.

Trước làn sóng chỉ trích của dư luận, đại diện của MC Thanh Bạch cũng lên tiếng: "Về Alibaba, chúng tôi có chủ động tìm hiểu trước và biết một số thông tin tiêu cực về dự án nên đã làm việc rất chặt chẽ trong hợp đồng. MC Thanh Bạch chỉ giới thiệu đại biểu, ca sĩ, nhóm múa. Không có bất cứ lời giới thiệu nào về công ty".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news