Tin mới

Đăng ảnh sau lưng của 2 nhân vật quyền lực, Đông Nhi tuyên bố 'nóc nhà' mình là đây

Chủ nhật, 28/02/2021, 11:38 (GMT+7)

Tấm hình hài hước nhưng chất chứa đầy quyền lực được Đông Nhi chia sẻ trên MXH nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Từ sau khi hạ sinh công chúa nhỏ Winnie, Đông Nhi và Ông Cao Thắng thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc hết sức đáng yêu của gia đình mình. Ở bất kỳ khoảnh khắc nào chụp cùng cô công chúa nhỏ nếu hình ảnh đó không dễ thương thì cũng mang đầy sự hài hước. Chính vì vậy, từng khoảnh khắc của gia đình Vbiz này luôn nhận được sự quan tâm, chú ý từ đông đảo khán giả.

Gia đình hạnh phúc của Đông Nhi và Ông Cao Thắng
Gia đình hạnh phúc của Đông Nhi và Ông Cao Thắng

Mới đây nhất, Đông Nhi tiếp tục đăng tải hình ảnh dễ thương của gia đình nhỏ. Theo đó, hình ảnh này ghi lại khoảnh khắc Ông Cao Thắng đang cõng lên vai cô công chúa nhỏ Winnie. Thích thú trước hình ảnh này, Đông Nhi bất ngờ tuyên bố: 'Nhà nào mà chẳng có nóc'.

Đông Nhi tuyên bố về 'nóc nhà' quyền lực của gia đình
Đông Nhi tuyên bố về 'nóc nhà' quyền lực của gia đình

Chia sẻ của Đông Nhi khiến khán giả và người hâm mộ không khỏi bật cười bởi theo cách nói của nữ ca sĩ, 'nóc nhà' cô không phải là Ông Cao Thắng mà chính là nhân vật quyền lực - bé Winnie. 'Nóc nhà này càng ngày càng lớn', Nóc này còn đáng sợ hơn cả chị đó', 'Nóc nhà quyền lực như vậy thì anh Thắng không dám bật là phải',... là những bình luận mà cư dân mạng gửi đến cho gia đình đáng yêu bậc nhất của Vbiz.

Đăng ảnh sau lưng của 2 nhân vật quyền lực, Đông Nhi tuyên bố 'nóc nhà' mình là đây - Ảnh 1

Sau khi cả hai đón chào đứa con đầu lòng, những hình ảnh được chia sẻ trên mạng mới cảm nhận được cuộc sống hạnh phúc của hai vợ chồng nhà Nhi - Thắng. Không chỉ là người chồng hoàn mỹ mà nam ca sĩ còn được nhận xét là ông bố bỉm sữa chiều chuộng con nhất nhì làng giải trí Việt.

Ngoài việc bận rộn với công việc kinh doanh thì Ông Cao Thắng còn giúp đỡ vợ chăm con gái. Điều này đã khiến không ít người phải ghen tỵ với Đông Nhi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news