Tin mới

Giữa nghi vấn ly hôn, Huỳnh Hiểu Minh bất ngờ gửi lời chúc mùng sinh nhật Angela Baby thế nhưng thái độ lại không 'thành tâm'?

Chủ nhật, 28/02/2021, 11:06 (GMT+7)

Lời chúc mừng sinh nhật Angela Baby của Huỳnh Hiểu Minh khiến dư luận xứ Trung không khỏi tranh cãi về thực hư mối quan hệ của hai người ở thời điểm hiện tại.

Thời gian vừa qua, hàng loạt bằng chứng ly hôn của cặp đôi Angela BabyHuỳnh Hiểu Minh được cư dân mạng Trung Quốc tung ra. Thế nhưng đến nay, người trong cuộc vẫn 'bặt vô âm tín' trước tin đồn rạn nứt tình cảm đang bủa vây.

Empty
Empty

Mới đây nhất, trong ngày sinh nhật của Angela Baby, Huỳnh Hiểu Minh đã gửi lời chúc mừng sinh nhật đến bà xã. Vào đúng 0h32 phút ngày 28/2 khi Angela Baby tròn 32 tuổi, nam diễn viên đã đăng tải bài viết 'Chúc mừng sinh nhật'.

Động thái này của Huỳnh Hiểu Minh khiến nhiều người cho rằng hoàn toàn không có chuyện ly hôn ở đây của cặp đôi bởi cả hai vẫn còn quan tâm nhau trong những dịp đặc biệt như này.

Empty
Empty

Tuy nhiên, nhiều khán giả lại nghĩ khác. Chỉ vỏn vẹn lời chúc 'Chúc mừng sinh nhật' mà không hề có lời lẽ yêu thương nào của Huỳnh Hiểu Minh như cách để làm cho có. Thái độ này của anh được cho là chúc mừng Angela Baby không hề thành tâm. Như những năm trước, khi chúc mừng sinh nhật bà xã, Huỳnh Hiểu Minh còn kèm theo các cách gọi yêu thương như "bà xã" hay "người mẹ xinh đẹp".

Empty
Empty

Về phía Angela Baby, trước lời chúc mừng sinh nhật của chồng cô vẫn chưa có bất cứ phản hồi nào. Trước đó, vào ngày 26/2, Baby có tổ chức tiệc sinh nhật riêng với fan tại Thành Đô, đồng thời Khai trương nhà hàng mới. Vậy nhưng, điều khó hiểu chính là việc Huỳnh Hiểu Minh không hề xuất hiện tại đây. Cnet cho rằng, có lẽ tài tử họ Huỳnh bận rộn với lịch trình cá nhân nên không thể sắp xếp tới được.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news