Tin mới

Rùng mình xem clip 'quái xế' kẹp 3 'nhờn' trước mũi ô tô

Thứ bảy, 27/06/2020, 08:07 (GMT+7)

Là người ngồi trên xe nhưng tài xế của chiếc xe ô tô không khỏi rùng mình, sợ hãi trước độ liều lĩnh, bất chấp tính mạng của nhóm thanh niên.

Mới đây, mạng xã hội đã chia sẻ rầm rộ đoạn clip ghi lại cảnh một xe máy kẹp 3 lạng lách, đánh võng ngay chiếc mũi ô tô. Sự việc được cho là xảy ra vào khoảng 17h ngày 25/6 tại đoạn đường thuộc quốc lộ 45, Quảng Thịnh, Thanh Hóa.

Người chia sẻ lại clip này chính là tài xế bị nhóm quái xế lái xe "nhờn" trước mặt. Anh cho biết bản thân đang đi công tác từ Hà Nội vào Thanh Hóa. Trong lúc đang di chuyển bình thường thì bất ngờ có một xe máy vượt lên trước, lạng lách, đánh võng ngay trước đầu xe rất nguy hiểm.

Quái xế thản nhiên "nhờn" trước mặt tài xế (ảnh chụp màn hình)

Nhóm thanh niên không ai đội mũ, có 2 xe trong đó 1 xe kẹp 3. Thấy cảnh lạng lách trước mặt, tài xế đã xử lý nhanh bằng cách giảm tốc độ, thậm chí sợ nếu 2 chiếc xe này ngã ra đường thì không biết bản thân có phanh kịp hay không.

Trên xe kẹp 3 có cả nữ (ảnh chụp màn hình)

Sau khi đoạn clip được đăng tải, rất nhiều người đã bày tỏ thái độ bức xúc trước hành động của nhóm thanh niên. Họ cảm thán cho rằng đôi khi dù mình đi cẩn thận mà gặp phải những trường hợp này cũng "họa từ trên trời rơi xuống", hy vọng có những chế tài hợp lý để dẹp bỏ những trường hợp tương tự.

>> Xem thêm: Dân mạng lên án hành động ăn no nê rồi quỵt tiền trắng trợn của nhóm khách

Hiện clip vẫn đang được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news