Tin mới

Đang chở con gái đi học, người phụ nữ bị tạt axit giữa trung tâm Sài Gòn

Thứ sáu, 15/01/2016, 15:22 (GMT+7)

Khi đang chở con gái đi học trên đại lộ Võ Văn Kiệt (phường Cầu Kho, quận 1) thì bất ngờ có hai thanh niên áp sát, tạt axit vào mặt rồi bỏ chạy.

Khi đang chở con gái đi học trên đại lộ Võ Văn Kiệt (phường Cầu Kho, quận 1) thì bất ngờ có hai thanh niên áp sát, tạt axit vào mặt rồi bỏ chạy.

Nạn nhân là chị Nguyễn Thị Thu Hà (SN 1978, ngụ quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh).

Báo Công an TP. HCM dẫn lời chị Hà chưa hết lo sợ kể lại: "Do con gái tôi cần bổ sung Anh văn nên cháu học ngày học đêm. Tối 12/1 tôi đang chở cháu đi học và chạy xe trên đại lộ Võ Văn Kiệt (phường Cầu Kho, quận 1) thì bất ngờ có hai thanh niên áp sát.

Lực lượng chức năng đang tiến hành lấy lời khai nạn nhân - Ảnh: Báo Phụ nữ TP. HCM

Nghĩ người đi sát người nên tôi chạy chậm lại, tuy nhiên bất ngờ hai thanh niên này tạt axit tôi rồi bung chạy mất hút. Tôi dừng xe và nhờ người dân đưa đi cấp cứu.

Các bác sĩ Bệnh viện Chợ Rẫy cho biết chị Hà bị phỏng vùng mắt, mặt, cổ, ngực và đang được điều trị tại Khoa Phỏng – báo Người lao động thông tin.

Liên quan đến vụ việc, thông tin thêm trên báo Thanh Niên, cũng theo lời chị Hà, chị vừa chia tay chồng là ông N.Q.D (41 tuổi) gần 1 năm nay. Khoảng 3 tháng trở lại đây, ông D. thường xuyên đến nhà gây chuyện để quậy phá yêu cầu chị Hà quay trở lại. Ông D. thường xuyên nhắn tín dọa tạt a xít, giết chị Hà.

Sau khi vụ việc xảy ra, Công an Q.1 đã lấy lời khai chị Hà và đang điều tra truy bắt những người liên quan.

Xem thêm video:

[mecloud]RWtFr26rlD[/mecloud]

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news