Tin mới

Đăng Khôi khoe khéo ảnh kỷ niệm 3 năm ngày cưới

Thứ hai, 14/11/2016, 13:54 (GMT+7)

Gia đình nhỏ của Đăng Khôi vừa ghi lại những khoảnh khắc hạnh phúc trong bộ ảnh kỷ niệm 3 năm ngày cưới.

Gia đình nhỏ của Đăng Khôi vừa ghi lại những khoảnh khắc hạnh phúc trong bộ ảnh kỷ niệm 3 năm ngày cưới.

Ngày 13/11, vợ chồng Đăng Khôi - Thủy Anh kỷ niệm 3 năm ngày cưới, cũng là thời điểm đánh dấu 11 năm họ bên nhau. Đăng Khôi và bà xã Thủy Anh có hai thiên thần đáng yêu là Đăng Anh và Đăng Khang. 

Trong bộ ảnh, Thủy Anh diện áo cưới gợi cảm, Đăng Khôi làm chú rể lịch lãm. Hai nhóc tỳ Đăng Khang, Đăng Anh mặc ton-sur-ton trông đáng yêu.

Tình yêu của Đăng Khôi - Thủy Anh chớm nở từ năm 2005. Cặp đôi quen biết nhau khi Đăng Khôi là một trong những ngôi sao của dòng nhạc trẻ, còn Thủy Anh là người mẫu thường xuyên xuất hiện trên trang bìa của các tạp chí tuổi teen. Khoảng thời gian ấy cũng là lúc Đăng Khôi quyết định Nam tiến để phát triển sự nghiệp ca hát.

Sau đó, khi Đăng Khôi quyết định Nam tiến, Thủy Anh đã từ bỏ công việc, gia đình ở Hà Nội để theo anh. Cặp đôi kết hôn vào tháng 7/2013.

Thủy Anh đã phải chấp nhận nhiều thiệt thòi khi trở thành hậu phương vững chắc cho nam ca sĩ. Sau khi hai người chính thức đăng ký kết hôn, Đăng Khôi quyết định chuyển hướng sang vai trò sản xuất âm nhạc, toàn tâm toàn ý lo cho gia đình nhỏ.

Dù công việc bận rộn, anh vẫn dành thời gian cho gia đình.

Con trai đầu lòng của Đăng Khôi - bé Ken mới 4 tuổi nhưng tỏ ra người lớn. Mới đây, gia đình Đăng Khôi đã nhận lời tham gia chương trình truyền hình thực tế "Con đến từ hành tinh nào".

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news