Tin mới

Vừa tung chiêu nịnh vợ, Đăng Khôi đã bị bà xã 'bóc mẽ' không thương tiếc

Thứ bảy, 03/09/2022, 19:55 (GMT+7)

Vừa mới tung chiêu nịnh vợ cực mùi mẫn, không ngờ Đăng Khôi lại bất ngờ bị bà xã Thuỳ Anh 'bắt bài', buộc phải ngậm ngùi thừa nhận rằng làm như vậy để dễ sống. 

Mới đây, dân tình không khỏi xôn xao với màn tương tác vô cùng dễ thương của Đăng Khôi và bà xã Thuỳ Anh.

Theo đó, khi Đăng Khôi tung loạt hình ảnh tình tứ bên bà xã chụp tại thánh quốc Vatican, thì màn tương tác của cả hai đã nhanh chóng nhận được sự chú ý của dân tình. 

Vừa tung chiêu nịnh vợ, Đăng Khôi đã bị bà xã 'bóc mẽ' không thương tiếc - Ảnh 1

 

Vừa tung chiêu nịnh vợ, Đăng Khôi đã bị bà xã 'bóc mẽ' không thương tiếc - Ảnh 2

 

Đăng Khôi và bà xã khiến dân tình trầm trồ với những màn cực tình tứ. Ảnh: Facebook
Đăng Khôi và bà xã khiến dân tình trầm trồ với những màn cực tình tứ. Ảnh: Facebook

Trong loạt ảnh, hai vợ chồng Đăng Khôi vô cùng tình tứ khi tái hiện lại khoảnh khắc lại hình ảnh cầu hôn bà xã của mình. Không chỉ đăng ảnh đơn giản, nam ca sĩ Đăng Khôi còn viết cả một bài đăng để thể hiện tình cảm với bà xã với nội dung 'Will You Marry Me? Yes I Do. Em được vợ em đồng ý nhận lời cầu hôn rồiiiiii. Mừng rớt nước mắt. "Lời nói thật lòng". Cho dù được chọn lại thì anh vẫn chọn đôi ta là của nhau nhé cô vợ Thuỷ Anh đáng yêu kiaaaa. Thế gian này sẽ màu hồng và bớt khó khăn khi tìm được đúng một nửa của mình'.

Vừa tung chiêu nịnh vợ, Đăng Khôi đã bị bà xã 'bóc mẽ' không thương tiếc - Ảnh 3

 

Màn tương tác cực tình với Đăng Khôi và bà xã Thuỳ Anh khiến dân tình thích thú. Ảnh: Facebook
Màn tương tác cực tình với Đăng Khôi và bà xã Thuỳ Anh khiến dân tình thích thú. Ảnh: Facebook

Bài viết ngày ngay sau đó đã nhanh chóng thu hút được sự chú ý của các khán giả. Bên dưới bình luận, bà xã Thuỳ Anh đã nhanh chóng vào 'bắt bài' Đăng Khôi với nội dung 'Nịnh lắm để đỡ ăn chảo đây mà, sao tôi lại dễ mềm lòng đến vậy???'.

Trước động thái bóc mẽ của bà xã, Đăng Khôi buộc phải thừa nhận rằng nịnh vợ như thế để dễ sống hơn và khẳng định điều đó không có gì sai cả. 

Đây cũng được xem là lần đầu tiên dân tình bắt gặp Đăng Khôi có những chiêu nịnh vợ như thế. Ngoài việc nịnh vợ bằng lời nói, Đăng Khôi còn nịnh bằng hành động khi chi tiền mua hàng hiệu đắt đỏ hay nhiều thứ khác tặng vợ chỉ cần bà xã thích thì điều gì Đăng Khôi cũng có thể làm. 

Đăng Khôi và bà xã Thuỳ Anh được biết đến là một trong những cặp vợ chồng sở hữu cuộc hôn nhân được nhiều người ngưỡng mộ. Mặc dù đã bên nhau nhiều năm nhưng cả hai chẳng khác gì vợ chồng son. Trên MXH, cặp đôi thường xuyên đăng tải nhiều khoảnh khắc vô cùng hạnh phúc khiến dân tình không khỏi trầm trồ ngưỡng mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Đăng Khôi Thuỳ Anh