Tin mới

Đặng Lê Nguyên Vũ tiếp tục 'tung chiêu độc' chỉ trong 1 ngày, chứng minh tầm vóc 'ông lớn' giữa lúc kinh tế gặp khó

Thứ hai, 07/09/2020, 10:37 (GMT+7)

Không hổ danh là ông chủ của Tập đoàn cafe đình đám của Việt Nam, Đặng Lê Nguyên Vũ đang ngày càng chứng minh thực lực của mình trên thương trường, khiến không ít các đối thủ phải dè chừng.

Hôm qua 6/9, ông Đặng Lê Nguyên Vũ đã nhận về 2 tin vui liên tiếp khi cho ra mắt thành công 2 chuỗi cửa hàng với mô hình lớn tại tỉnh Đồng Nai và Khánh Hòa.

Tập đoàn Trung Nguyên mới Khai trương cửa hàng tại TP Đồng Nai. Ảnh: Facebook

Đây được xem là một trong những mô thức kinh doanh mà ông Đặng Lê Nguyên Vũ vẫn đang kiên trì thực hiện giữa lúc nền kinh tế đang gặp không ít khó khăn do ảnh hưởng của Covid-19.

Đây thực sự là bước đi khá táo bạo của ông chủ Trung Nguyên Đặng Lê Nguyên Vũ. Ảnh: Facebook

Việc mở rộng chuỗi các cửa hàng trên khắp các tỉnh thành được xem là khá mạo hiểm ở thời điểm hiện tại, nhưng chồng cũ của bà Lê Hoàng Diệp Thảo vẫn kiên trì thực hiện và không ngừng đón nhận những tín hiệu tích cực và lạc quan sau hoạch định kế hoạch kinh doanh của mình.

>>> Xem thêm: Chân dài được xế sang của ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón bị chỉ trích vì thích 'chơi trội'

Mô hình được mở rộng thêm cả tỉnh Khánh Hòa chỉ trong 1 ngày. Ảnh: Facebook

 

Ông chủ Đặng Lê Nguyên Vũ dự tính sẽ mở rộng mô hình như thế này ra khắp các tỉnh thành trên cả nước. Ảnh: Facebook

Trước đó và trung tuần tháng 8, ông Đặng Lê Nguyên Vũ cũng đã 'chốt' được 6 hợp đồng lớn khi mở rộng thành công 6 cửa hàng tại Thuận An, Đồng Tháp, Quận Tân Phú, Mễ Trì (Hà Nội), Q.1 TPHCM và trung tâm thành phố Long Xuyên.

Mô hình cafe Trung Nguyên được mở rộng ở nhiều tỉnh thành trên cả nước, trong đó có TP Long Xuyên vào trung tuần tháng 8. Ảnh: Facebook

Với những bước đi khá thầm lặng và chắc chắn, ông Đặng Lê Nguyên Vũ đang chứng minh thực lực về tầm nhìn cũng như chiến lược lâu dài khi phát triển mô hình kinh doanh này nhằm mở rộng 'vòi' của cafe Trung Nguyên ra khắp trên khắp các tỉnh thành trên cả nước, hướng đến mở rộng và phổ biến ở nước ngoài.

>>> Đừng bỏ lỡ: Mỹ nhân được siêu xe Đặng Lê Nguyên Vũ đón đưa lần đầu tiết lộ báu vật minh chứng cho mối tình gần 1 thập kỷ

Và đương nhiên, với những thương vụ 'hời' như thế này, việc Doanh thu đối với ông Đặng Lê Nguyên Vũ trong thời buổi kinh tế khó khăn do ảnh hưởng của Covid-19 thực sự là niềm ước ao, dè chừng và đau đầu của không ít các đối thủ cùng ngành.

Đặng Lê Nguyên Vũ không ngừng làm mới hình thức kinh doanh của mình nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Ảnh: Facebook

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ đang chứng minh sức mạnh và bản lĩnh của 'ông lớn' với đứa con tinh thần từng là niềm tự hào của cafe Việt.

Hậu ly hôn vợ cũ Lê Hoàng Diệp Thảo, ông Vũ dường như tập trung và dốc hết tâm huyết vào đứa con tinh thần của mình, luôn tìm ra hướng đi phù hợp và an toàn nhất đối với sản phẩm mang tính đặc thù giữa tình hình kinh tế có nhiều bất ổn.

Trong khi đó, về phía bà Lê Hoàng Diệp Thảo, mọi động thái của vợ cũ ông Vũ cũng nhận được sự quan tâm khá lớn từ phía dư luận.

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo - vợ cũ Đặng Lê Nguyên Vũ cũng miệt mài với chiến dịch kinh doanh riêng của mình hậu ly hôn. Ảnh: Facebook

Hậu ly hôn, 'nữ tướng' một thời của Tập đoàn cafe Trung Nguyên vẫn chứng minh mình là người 'đàn bà thép thực thụ' khi vẫn kiên trì và bền bỉ tạo dựng và tìm ra con đường tốt nhất cho đứa con riêng của mình - King Coffee.

Trong một động thái mới đây trên trang cá nhân, bà Lê Hoàng Diệp Thảo vẫn thường xuyên cập nhật những hình ảnh đời thường cho thấy cuộc sống hậu ly hôn cùng tâm lý khá thoải mái.

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ đang chứng minh tầm vóc của 'ông lớn' giữa lúc nền kinh tế gặp khó, nhiều doanh nghiệp phải phá sản. Ảnh: Internet

Dường như những khó khăn và ồn ào sau vụ ly hôn nghìn tỷ với chồng cũ Đặng Lê Nguyên Vũ đã giúp bà mạnh mẽ và đứng vững, tự chèo lái cho mình một con thuyền riêng trên đường đua với các đối thủ.

Vụ ly hôn nghìn tỷ giữa Đặng Lê Nguyên Vũ và Lê Hoàng Diệp Thảo từng tốn không ít giấy mực của báo giới.

'Nữ tướng' Lê Hoàng Diệp Thảo ngày càng mạnh mẽ và bản lĩnh trên thường trường khi tận lực dốc hết sức mình cho con cưng King Coffee. Ảnh: Internet

Suy cho cùng ai đúng ai sai chỉ những người trong cuộc mới thực sự hiểu rõ nhưng ở thời điểm hiện tại, người ta nhận thấy ở cả hai vẫn âm ỉ tình yêu bền bỉ với sự nghiệp tạo dựng và mở rộng thương hiệu cafe Việt. Ở họ, đều có sự đam mê, nhiệt huyết sáng tạo và tinh thần kiên trì mạnh mẽ với đứa con tinh thần của chính mình mà giới trẻ ngưỡng mộ.

Những người Việt nói chung và người dân xa quê ở nước ngoài đam mê vị cafe mang thương hiệu Việt Nam, từng 'bôn ba' vượt ra tầm thế giới nói riêng đều đang chờ đón một sự đột phá mới từ những doanh nhân vừa có tâm vừa có tầm như họ giữa lúc nền kinh tế gặp không ít khó khăn, nhiều doanh nghiệp vỡ nợ và phá sản.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news