Tin mới

Bị chồng cũ 'chơi không đẹp', Âu Hà My lập tức có động thái đáp trả thâm sâu

Thứ sáu, 04/09/2020, 07:25 (GMT+7)

Âu Hà My mới đây đã thẳng thừng tuyên bố cô sẽ tập trung vào công việc và không để ồn ào đời tư ảnh hưởng đến mình, chỉ mong chồng cũ hãy cư xử như một người đàn ông.

Đêm qua, một lần nữa dân tình lại xôn xao khi drama Âu Hà My tố chồng Ngoại tình một lần nữa lại tiếp tục lên sóng.

Tưởng rằng mọi chuyện đã nguôi ngoai sau khi Âu Hà My âm thầm 'tẩy trắng' trang cá nhân và chồng cũ Trọng Hưng 'lập đàn' giải bùa.

Dòng trạng thái mới nhất của Âu Hà My trên trang cá nhân. Ảnh: Facebook

Nhưng mới đây, dân tình lại bất ngờ phát hiện ra chồng cũ Trọng Hưng có hành động khó tin khi tham gia và mời những người thân quen gia nhập vào hội anti vợ cũ.

Đây là động thái mới nhất của Âu Hà My sau khi Trọng Hưng tham gia vào nhóm anti Âu Hà My trên MXH. Ảnh: Facebook

Ngay lập tức, hành động này của Trọng Hưng đã vấp phải làn sóng phản ứng của đông đảo dân tình khi nhiều người cho rằng đà là một nam nhân thì dù đúng dù sai cũng nên tiết chế lời và hành động, nhất là với người mà mình đã từng yêu.

>>> Xem thêm: Big Daddy bất ngờ tuyên bố thẳng tưng về drama Âu Hà My tố chồng ngoại tình, dân tình vỗ tay rần rần

Trong khi chồng cũ Trọng Hưng liên tục miệt mài nghĩ ra đủ chiêu thức để đối phó mình thì mới đây Âu Hà My đã có động thái trên trang cá nhân.

Âu Hà My gửi lời cảm ơn đến những người an ủi mình. Ảnh: Facebook

Đăng hình ảnh hai mẹ con mừng tuổi người bố đã mất, Âu Hà My đã gửi gắm những điều lâu nay cô giấu kín.

Không hề chửi mắng hay đả động gì đến cái tên của chồng cũ, nhưng những dòng tâm sự của Âu Hà My thực sự khiến dân tình không khỏi giật mình.

Những hình ảnh mới nhất được Âu Hà My chia sẻ. Ảnh: Facebook

'Hôm nay là sinh nhật Bố của con, hai mẹ con chúc Bố sinh nhật thật vui vẻ. Năm nay chẳng còn nến, không còn hoa, nhưng món quà lớn nhất con có thể tặng bố lúc này là nụ cười này của hai mẹ con. Sinh nhật năm ngoái, bố đang phải truyền hóa chất bên Singapore. Và năm nay, bố đã đi xa hai mẹ con mãi mãi rồi.

Vẫn nhớ lời bố dặn dò con trước khi bố ra đi, dù có chuyện gì vẫn phải mạnh mẽ và bảo vệ mẹ. Vì bố sẽ luôn bên cạnh hai mẹ con.

Đúng vậy, 9 tháng kể từ ngày Bố mất, con luôn luôn cảm nhận được bố ở bên cạnh, soi đường chỉ lối cho con và cuối cùng mọi sự thật đã được sáng tỏ thật sớm. Hai mẹ con chỉ mong bố thật sự yên tâm. Vì giờ đây, con gái đã chính thức được giải thoát khỏi những tháng ngày đau đớn và dòng đời bội bạc đổi trắng thay đen rồi'.

>>>Đừng bỏ lỡ: Chồng cũ Âu Hà My bất ngờ tố ngược, hé lộ chi tiết mang thai và cho tiền thực sự gây choáng

Theo chia sẻ của Âu Hà My, những chuyện ồn ào đối với cô vừa qua, như một cơn ác mộng và khi tỉnh dậy là cô đã quên và buông rồi.

Tự nhủ lòng mình với người bố quá cố rằng mình chính là trụ cột chính của gia đình, thay một người con trai, thay người chồng và một người người cha, nên cô càng có ý thức và trách nhiệm đối với mỗi việc làm của mình.

'Ngày trước bố tự hào vì con gái bản lĩnh thế nào thì giờ con sẽ còn mạnh mẽ hơn thế. Hai mẹ con sẽ sống thật tốt và khỏe mạnh, mãi mãi nở nụ cười an yên thế này để bố an tâm nhé bố', Âu Hà My gửi gắm đến bố của mình.

Ngoài ra, Âu Hà My cũng đầy ẩn ý khi nhắn gửi đến những người hâm mộ. 
Theo cô, những sự việc xảy ra vừa qua mà mọi người chứng kiến đều giúp cho mọi người hiểu rõ hơn phần nào câu chuyện.

'Ngay cả khi em chưa cần lên tiếng, và chọn im lặng là câu trả lời duy nhất cho tới thời điểm này, vì người đúng thì không cần thanh minh.

Hà My thật may mắn khi có quá nhiều người bên cạnh tin tưởng, ủng hộ và động viên để em có thể vững tâm vượt qua sóng gió này. Vì em được sống bao bọc trong tình yêu thương quá lớn của Bố và Mẹ từ bé nên luôn nhìn cuộc sống màu hồng'.

Hình ảnh một dân mạng tiếp tục bóc phốt Âu Hà My trong nhóm anti cô. Ảnh: Facebook

Cô âm thầm tự cảm ơn những nỗi đau đến dồn dập trong cùng một năm và mất mát quá lớn trước tuổi 28 đối với mình.

'Đã đến lúc em phải trưởng thành, thôi mơ mộng và thay đổi thật nhiều. Em xin phép ngày mai sẽ khoá comment, và từ giờ sẽ được tập trung vào công việc và học hành. Cám ơn tất cả mọi người đã dành tình cảm và yêu thương, tin tưởng hai mẹ con em nhiều như thế!', Âu Hà My chia sẻ.

Âu Hà My cũng chỉ mong người cũ hay cư xử như một người đàn ông, không nên gây thêm bất cứ ồn ào sóng gió hay thị phi nữa.

Ồn ào giữa Âu Hà My và chồng cũ nhận được sự quan tâm của đông đảo dân tình. Ảnh: Facebook

Trước đó, màn đấu tố qua lại giữa Âu Hà My và chồng cũ Trọng Hưng khiến dân tình không khỏi ngán ngẩm.

Từ một tình yêu như cổ tích với lễ cầu hôn lãng mạn và lễ cưới xa hoa, đến màn bóc phốt ngoại tình và tố nhau giả tạo, làm màu phông bạt.

Hình ảnh dân tình bắt gặp Trọng Hưng xin vào nhóm anti Âu Hà My gây nhiều tranh cãi. Ảnh: Beat

Người ta nhìn vào chỉ thấy xót xa và tỉnh ngộ, thì ra chẳng có gì là mãi mãi cả, kể cả tình yêu.

Bất kỳ cô gái nào nếu đang mơ mộng một tình yêu như cổ tích, đều có thể vỡ mộng khi chia tay, những cái xấu xa nhất của nhau đều bị mang ra phơi bày cho bàn dân thiên hạ bình phầm.

Âu Hà My trong câu chuyện này đã quyết định kết thúc mọi thi phi để tập trung vào những dự định tương lai.

Có không ít người cho rằng đây là quyết định đúng đắn khi cô đã biết cách buông bỏ để giữ tâm hồn được thoải mái, nhưng cũng không ít người cho rằng liệu có phải chiêu trò khơi ngòi cho cuộc đấu tố tiếp theo.

Dù sao màn drama Âu Hà My tố chồng ngoại tình khiến dân tình xôn xao một thời gian có lẽ cũng đã đến một hồi kết và dân tình thực sự cần một sự thật rõ ràng sau những ồn ào vừa qua.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news