Tin mới

Đặng Lê Nguyên Vũ và 2 dấu hiệu 'ngầm' để nhận diện thứ này

Thứ bảy, 22/06/2019, 09:00 (GMT+7)

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ dù được xem là đại gia kín tiếng trong giới siêu xe nhưng lại có những quy định ngầm để nhận diện.

Ngoài cà phê, ông Đặng lê Nguyên Vũ còn có đam mê với siêu xe. Đến nay, chưa có con số thống kê ông chủ Trung Nguyên sở hữu bao nhiêu chiếc xe. Theo AutoPro để nhận diện dàn siêu xe của ông Đặng Lê Nguyên Vũ có 2 dấu hiệu sau đây:

Thứ nhất là màu sắc. Siêu xe của ông Đặng Lê Nguyên Vũ chỉ có các màu màu trắng, đen, xám và xanh quân đội. Nếu khi mua chiếc siêu xe nào khác màu, ông Vũ sẽ cho người sơn lại theo gam màu chung đã quy định. Giới mộ xe còn truyền tai nhau rằng, chiếc siêu xe, siêu sang nào tại Sài Gòn bất ngờ đổi màu trắng-đen hoặc xám là có nghĩa đã thuộc sở hữu của vị đại gia này.

Siêu xe của ông Đặng Lê Nguyên Vũ có gam màu chủ đạo là xám. Ảnh internet

Dấu hiệu thứ 2 chỉ có ông Đặng Lê Nguyên Vũ mới dám làm. Đó chính là "phá" xe để độ ông thở. Đây là chi tiết đặc trưng để nhận biết siêu xe của ông Vũ. Đặc biệt, trong làng xe Việt, gần như rất ít đại gia máu mặt nào dám cắt xẻ một chiếc SUV đắt tiền để độ ống thở cả. Có thể thấy, ông chủ Trung Nguyên vô cùng chịu chơi khi độ ống thở cho siêu xe. Điều này làm nên cái riêng của dàn siêu xe.

Thời gian qua, ông Đặng Lê Nguyên Vũ và bà Lê Hoàng Diệp Thảo khiến báo giới tốn không ít giấy mực với vụ ly hôn ồn ào. Những tưởng mọi thứ sẽ kết thúc sau phiên tòa cuối tháng 3 nhưng sau đó, bà Thảo đã gửi đơn khiếu nại. Không chỉ vậy, bà Lê Hoàng Diệp Thảo còn gửi đơn lên văn phòng Chủ Tịch nước.

Theo báo Lao động, vụ ly hôn của ông Đặng Lê Nguyên Vũ và bà Lê Hoàng Diệp Thảo sẽ sớm được giải quyết trong thời gian tới. Được biết, sáng ngày 6/6, Cục Thi hành án Dân sự TP HCM đã tiến hành cưỡng chế bà Lê Hoàng Diệp Thảo để lấy con dấu và giấy đăng ký kinh doanh cho Công ty Cổ phần đầu tư Trung Nguyên (TNH). Tuy nhiên, bà Thảo đã không chấp hành.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news