Tin mới

Đặng Lê Nguyên Vũ và câu nói 'như xát muối' vào tim Lê Hoàng Diệp Thảo

Chủ nhật, 28/04/2019, 08:29 (GMT+7)

Trong những lần đối đáp tại phiên tòa ly hôn, ông Đặng Lê Nguyên Vũ không ít lần khiến bà Lê Hoàng Diệp Thảo tổn thương vì những câu nói gay gắt.

Tính đến thời điểm hiện tại, chưa có vụ ly hôn nào lại ồn ào, rắc rối như vụ ly hôn của ông Đặng Lê Nguyên Vũ và bà Lê Hoàng Diệp Thảo. Ân tình xưa kia bỗng chốc tan biến sau những tranh chấp đáng tiếc.

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo, một người phụ nữ dù mạnh mẽ đến đâu thì cũng vẫn là đàn bà, vẫn yếu đuối trước người đàn ông của đời mình.

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo đã nhiều lần bật khóc tại tòa. Ảnh internet

Chính vì vậy, trong quá trình diễn ra ly hôn, không ít lần bà chùn bước và muốn tái hợp với ông Đặng Lê Nguyên Vũ. Tuy nhiên, ông chủ Trung Nguyên còn nhiều lần phát ngôn những câu nói khiến Lê Hoàng Diệp Thảo đau lòng.

Khi bà Thảo nghẹn ngào nói: "Anh ấy còn không biết con mình đang học trường nào thì biết gì về việc chăm con". Ngay lập tức Đặng Lê Nguyên Vũ phản pháo: "Gia đình đâu có thiếu tiền mà cô ấy phải đi làm khắp nơi, để rồi, nuôi con 3 năm không lên một ký".

Khi Lê Hoàng Diệp Thảo khẳng định: "Tôi yêu thương các con hơn cả bản thân, muốn dành mọi thứ, làm sao về mặt tinh thần cho các con đầy đủ" thì ông Vũ lại tố: "Ba năm nuôi con không tăng nổi một ký thì làm nữ doanh nhân giỏi để làm gì?".

Nói về nguyên nhân dẫn đến hôn nhân tan vỡ, bà Thảo cho rằng: "Đổ vỡ là do anh Vũ thay đổi quá nhiều, không còn anh Vũ ngày xưa". Đáp lại, ông Đặng Lê Nguyên Vũ cho khẳng định: "Chưa ai phá Trung Nguyên như cô hết".

Những lần tố tụng nhau gay gắt tại tòa của vợ chồng ông Vũ bà Thảo khiến công chúng không khỏi xót xa. Họ xót xa cho một gia đình tan vỡ, xót xa khi vợ chồng "đầu ấp tay kề" mấy chục năm rồi lại lôi nhau ra nói xấu trước tòa.

Theo phán quyết tại phiên tòa ngày 27/3, ông Đặng Lê Nguyên Vũ tiếp tục điều hành Tập đoàn cafe Trung Nguyên. Về phía Lê Hoàng Diệp Thảo, số cổ phần của bà sẽ được quy đổi thành tiền. Thấy bản án quá bất công với mình, tháng 4/2019, bà Thảo đã gửi đơn kháng cáo. Sau đó VKSND TP.HCM đã quyết định đình chỉ, xem xét lại vụ án ly hôn giữa ông Vũ và bà Thảo.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news