Tin mới

Đang tạo dáng, Nam Anh bất ngờ hoảng loạn ngã nhào xuống thảm đỏ: Nguyên nhân khiến CDM bức xúc

Thứ tư, 24/08/2022, 09:22 (GMT+7)

Đang tạo dáng trên thảm đỏ, Nam Anh bất ngờ hoảng loạn ngã nhào xuống sàn, nguyên nhân khiến CDM bức xúc.

Mới đây, Nam Anh có mặt trong một buổi ra mắt phim. Tại đây, mỹ nhân Tiền Giang lựa chọn bộ váy trắng khá ngắn khoe body nuột nà và đôi chân dài thẳng tắp. Trong lúc đang tạo dáng trên thảm đỏ, Nam Anh bất ngờ hoảng loạn rồi ngã xuống sàn. Nguyên nhân là vì khi cô đang chụp ảnh trước ống kính thì bất ngờ có một người đàn ông đeo khẩu trang chạy vào tấn công khiến cô sốc và ngã xuống. 

Nam Anh vui vẻ tạo dáng trên thảm đỏ. Ảnh internet
Nam Anh vui vẻ tạo dáng trên thảm đỏ. Ảnh internet

Tuy nhiên, sau đó, Nam Anh phát hiện người này là do ekip dàn dựng nên đã đứng dậy vui vẻ. Không hiểu cố tình hay vô ý mà nhà sản xuất phim đã tạo nên một màn "hù" celeb ngay trên thảm đỏ khiến Nam Anh ngã nhào. Điều này khiến cư dân mạng cảm thấy khó chịu và tuyên bố nghỉ xem phim: "Một trò đùa ngớ ngẩn; Thấy thương cho Nam Anh, chắc phải hết hồn lắm; Ekip rảnh quá hay sao mà nghĩ ra trò lố lăng vậy, phải Nam Anh hiền chứ vào nghệ sĩ khác chắc to chuyện...".

Bất ngờ một người lạ chạy vào có ý đồ xấu khiến Nam Anh hoảng loạn. Ảnh internet
Bất ngờ một người lạ chạy vào có ý đồ xấu khiến Nam Anh hoảng loạn. Ảnh internet
Sau đó, Nam Anh ngã sõng soài xuống thảm đỏ. Ảnh internet
Sau đó, Nam Anh ngã sõng soài xuống thảm đỏ. Ảnh internet

Vừa qua Nam Anh có tham dự cuộc thi Miss Universe Vietnam - Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2021 khiến netizen không ngừng xôn xao. Về kinh nghiệm, Nam Anh từng đăng quang cuộc thi Người mẫu Thời trang Việt Nam 2018, tham gia chương trình The Face và có 5 năm hoạt động showbiz với vai trò: người mẫu, diễn viên. Cô chính là một trong những đối thủ đáng gờm của cuộc thi năm nay. 

Cư dân mạng bức xúc vì trò đùa ác của nhà sản xuất. Ảnh internet
Cư dân mạng bức xúc vì trò đùa ác của nhà sản xuất. Ảnh internet

Nam Anh từng chia sẻ với truyền thông quyết định tham dự cuộc thi: "Ngoài ra, tôi đến với cuộc thi với mong muốn góp tiếng nói, sức mạnh của một người song tính, có sự nhạy cảm của một người con gái và chút mạnh mẽ của trong con người mình. Tôi đến đây, để viết tiếp cuộc đời mình bằng những trang hành trình đầy nhiệt huyết và chinh phục những thử thách lớn lao".

Nam Anh sở hữu nhan sắc xinh đẹp. Ảnh internet
Nam Anh sở hữu nhan sắc xinh đẹp. Ảnh internet

Nam Anh là chị em song sinh với Nam Em, cả hai sinh năm 1995 tại Tiền Giang. Khi mới 3 tuổi, ba mẹ của Nam Em - Nam Anh đã ly hôn. Bố Nam Anh Ngoại tình, đi theo người phụ nữ khác. Sau đó, ông đánh, mắng và đuổi mẹ cô đi. Chẳng còn đường lùi, mẹ Nam Anh đành giao 2 cô con gái cho cô Sáu nuôi dưỡng. Còn mình thì bỏ về quê ngoại, sống lay lắt qua ngày nhờ công việc làm ruộng, làm thuê.

Có một tuổi thơ không mấy êm đềm, Nam Anh và Nam Em luôn phải cố gắng để vượt qua. Cả hai chị em Nam Anh đều là những nhân vật có tiếng trong showbiz Việt khi sở hữu ngoại hình xinh đẹp, giọng hát hay và có cả tài diễn xuất.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news