Tin mới

Rộ tin về lý do ly hôn của Song Joong Ki và Song Hye Kyo: Đằng gái ngoại tình?

Thứ tư, 24/08/2022, 09:19 (GMT+7)

MXH xứ Trung không khỏi xôn xao trước thông tin Song Joong Ki và Song Hye Kyo ly hôn do nữ diễn viên đã ngoại tình.

Đã qua 3 năm, thế nhưng lý do khiến hôn nhân của Song Joong KiSong Hye Kyo đi đến hồi kết vẫn là một dấu hỏi lớn. Và người trong cuộc cũng hoàn toàn không muốn chia sẻ về điều này.

Song Joong Ki và Song Hye Kyo ly hôn đã được 3 năm. Ảnh: Internet
Song Joong Ki và Song Hye Kyo ly hôn đã được 3 năm. Ảnh: Internet

Tuy nhiên vào chiều 23/8, thông tin Song Hye Kyo Ngoại tình gây chấn động mạng xã hội xứ Trung, tứ khóa liên quan đến nữ diễn viên nhanh chóng vươn lên top 1 MXH Weibo. Tin đồn bắt nguồn từ một video trên nền tảng Douyin, trong đó tiết lộ Song Hye Kyo đưa một người đàn ông khác về nhà và bị Song Joong Ki bắt tại trận. Không thể tha thứ cho hành động này của vợ, nam tài tử đã quyết định ly hôn.

Từ khóa Song Joong Ki vươn lên top 1 tìm kiếm tại Trung Quốc. Ảnh: Internet
Từ khóa Song Joong Ki vươn lên top 1 tìm kiếm tại Trung Quốc. Ảnh: Internet

Thông tin này ngay lập tức được chia sẻ chóng mặt trên khắp các diễn đàn tại Cbiz. Tuy nhiên, nhiều cư dân mạng bày tỏ nghi ngờ tính xác thực của tin đồn trên, bởi không hề có một bằng chứng nào xung quanh sự việc. Ngay cả netizens Việt cũng tỏ ra bức xúc và cho rằng đây là tin đồn vô căn cứ.

Song Joong Ki và Song Hye Kyo nên duyên sau khi đóng chung bộ phim truyền hình ăn khách Hậu duệ mặt trời. Tháng 10/2017, cả hai chính thức kết hôn trong sự chúc mừng của đồng nghiệp, người hâm mộ khắp châu Á. 

Rộ tin về lý do ly hôn của Song Joong Ki và Song Hye Kyo: Đằng gái ngoại tình? - Ảnh 1

Tuy nhiên đến tháng 6/2019, Song Joong Ki chủ động đệ đơn ly hôn và hoàn thành mọi thủ tục chỉ sau đó 1 tháng. Cả hai chia tay trong hòa bình, không tranh chấp tài sản.

Đến nay, nguyên nhân ly hôn của Song Joong Ki và Song Hye Kyo vẫn là ẩn số mà người trong cuộc không bao giờ muốn tiết lộ. Cũng sau ly hôn, cặp vợ chồng một thời này không bao giờ nhắc đến đối phương mà tập trung vào sự nghiệp diễn xuất khi liên tiếp nhận về nhưng dự án truyền hình mới.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news