Tin mới

Đặng Thu Thảo cũng phải "dè chừng" đám cưới của mỹ nữ đi siêu xe 70 tỷ

Thứ tư, 06/09/2017, 16:33 (GMT+7)

Đám cưới của hai mỹ nhân nổi tiếng trong showbiz Việt với hai đại gia bất động sản trở thành tâm điểm chú ý của dư luận.

Đám cưới của hai mỹ nhân nổi tiếng trong showbiz Việt với hai đại gia bất động sản trở thành tâm điểm chú ý của dư luận.

Thông tin hoa hậu Đặng Thu Thảo xác nhận kết hôn vào ngày 6/10 tới đây trở thành tâm điểm chú ý của dư luận. Đặng Thu Thảo và Nguyễn Trung Tín chính thức thừa nhận mối quan hệ tình cảm từ năm 2015. Trong suốt 2 năm yêu nhau, Đặng Thu Thảo thường xuyên được bạn trai hộ tống đi dự các sự kiện giải trí và cả hai không ít lần thể hiện tình yêu ngọt ngào trên mạng xã hội.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo sẽ lên xe hoa cùng doanh nhân Trung Tín ngày 6/10.

Chồng đại gia sắp cưới của Đặng Thu Thảo tên đầy đủ là Nguyễn Trung Tín, sinh năm 1987. Anh từng tốt nghiệp đại học Melbourne tại Úc năm 2011.

Sau khi về nước, Nguyễn Trung Tín thừa kế một tập đoàn lớn, chuyên kinh doanh về bất động sản tại TP.HCM. Ngoài công việc của một CEO, bạn trai "Hoa hậu Việt Nam 2012" còn là chủ của nhiều quán bar, nhà hàng đẳng cấp.

Với những gì đã đạt được, năm 2014, Nguyễn Trung Tín được vinh danh trong Top 30 người trẻ thành đạt do tạp chí Forbes bình chọn. 

Đặng Thu Thảo hạnh phúc xuất hiện bên Trung Tín.
 
Những tòa nhà cao ốc cùng quán bar, nhà hàng sang chảnh thuộc sở hữu của gia đình chồng sắp cưới Hoa hậu Đặng Thu Thảo khiến không ít người ngưỡng mộ.

Ngọc Duyên khiến công chúng vô cùng bất ngờ khi đăng quang ngôi vị cao nhất tại cuộc thi Nữ hoàng sắc đẹp Toàn cầu vào tháng 10/2016 tại Hàn Quốc. Người hâm mộ bắt đầu tìm hiểu về Ngọc Duyên và nhiều câu chuyện được hé mở về cuộc sống gia đình của cô như bố phải từng phải đi bán vé số để nuôi con ăn học, gia đình thuộc diện khó khăn.

Cuộc sống của Ngọc Duyên như bước sang một trang mới khi đăng quang ngôi vị nữ hoàng trang sức.

Tuy nhiên, cuộc sống hiện tại của Nữ hoàng sắc đẹp Toàn cầu 2016 Ngọc Duyên đã thay đổi rất nhiều. Trong đó một phần may mắn là nhờ bạn trai đại gia 42 tuổi giúp đỡ. Sau một thời gian úp mở, mới đây "Nữ hoàng nhan sắc" đã công khai đăng ảnh cận mặt "một nửa" của mình lên trang cá nhân.

Trong lần tới chúc mừng siêu mẫu Vũ Thu Phương, người đẹp này gây chú ý khi đi siêu xe đẳng cấp.

Người yêu của Ngọc Duyên hiện là chủ tịch một tập đoàn bất động sản là Đỗ Anh Tuấn, năm nay 42 tuổi, chênh lệch khá nhiều so với độ tuổi 24 của người đẹp. Anh là một trong những doanh nhân trẻ và thành đạt trong giới bất động sản.

Trong một sự kiện trước đây Ngọc Duyên từng bị bắt gặp chạy chiếc xe sang 70 tỷ và theo tiết lộ, đó là món quà của bạn trai dành tặng cô. Theo thông tin bên lề, bạn trai đại gia của Ngọc Duyên sở hữu khá nhiều xe hơi tiền tỷ.

Ngọc Duyên được bạn trai ân cần chăm sóc.

Ngọc Duyên cho hay, cô và bạn trai 42 tuổi tâm đầu ý hợp và tính tới chuyện kết hôn trong cuối năm nay hoặc đầu sang năm.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news