Tin mới

Đặng Thu Thảo lép vế tại chung kết Hoa hậu Quốc tế 2014

Thứ tư, 12/11/2014, 09:35 (GMT+7)

Trong đêm chung kết Hoa hậu Quốc tế 2014, tại thủ đô Tokyo – Nhật Bản, người đẹp Đặng Thu Thảo trắng tay ra về khi không giành được một giải phụ nào.

 

 

 

 

Trong đêm chung kết hoa hậu Quốc tế 2014, tại thủ đô Tokyo – Nhật Bản, người đẹp Đặng Thu Thảo trắng tay ra về khi không giành được một giải phụ nào.

Tại đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu quốc tế 2014, 72 người đẹp đến từ các quốc gia trên thế giới. Đại diện Việt Nam Đặng Thu Thảo tham gia đấu trường sắc đẹp quốc tế.

Trên sân khấu được thiết kế khá đơn giản, nhạc nền độc đáo các người đẹp tự tin dự các phần thi của mình trên các trang phục dân tộc, áo tắm và dạ hội. Người đẹp Đặng Thu Thảo đại diện cho Việt Nam, trong đêm chung kết, Thu Thảo diện áo tắm đỏ, váy dạ hội trắng và áo dài 5 tỉ của nhà thiết kế Võ Việt Chung.

Đặng Thu Thảo đại diện cho Việt Nam không đạt được giải nào trong cuộc thi Hoa hậu quốc tế 2014

Đối với số đo chiều cao không tệ (1m74) so với mặt bằng chung của Việt Nam, tuy nhiên khi đứng cạnh các nhan sắc quốc tế, cô tỏ ra lép vế, lọt thỏm giữa rừng người đẹp. Việt Nam lại một lần nữa trắng tay tại đấu trường sắc đẹp quốc tế.

Người đẹp đến từ Puerto Rico - Valerie Hernandez Matias - đã vượt qua 72 thí sinh để đăng quang ngôi vị cao nhất. Cô sinh viên 21 tuổi sở hữu chiều cao lý tưởng 1,80m và số đo ba vòng lần lượt là 86-60-91. 

Top 5 người đẹp gồm hoa hậu và 4 á hậu của cuộc thi Hoa hậu quốc tế năm nay.

Danh hiệu Á hậu 4, 3, 2, 1 lần lượt thuộc về các người đẹp Phần Lan, Anh, Thái Lan và Colombia. Trong đó, thí sinh Colombia có thể nói bội thu giải thưởng. Ngoài danh hiệu Á hậu 1, cô còn chiến thắng hai giải phụ - Hoa hậu Thân thiện và Hoa hậu mặc đẹp nhất.

Xem video Hoa hậu Thu Thảo trình diễn áo dài 5 tỷ

 

Một số giải thưởng phụ khác bao gồm: Indonesia với Trang phục dân tộc đẹp nhất, Ấn Độ - Hoa hậu Internet và Pháp - Hình thể đẹp nhất. Đại diện Việt Nam, Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo, không may mắn lọt vào top 10 và cũng không giành giải phụ nào. Top 10 cuộc thi là các đại diện của Thái Lan, Anh, Phần Lan, Brazil, Colombia, Mexico, Panama, Indonesia, Argentina, Puerto Rico.

Theo Thanh Lương(Tổng hợp)/Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news