Tin mới

Đặng Thu Thảo ngại ngùng khi được gọi là "hoa hậu của các hoa hậu"

Chủ nhật, 06/03/2016, 11:52 (GMT+7)

Hoa hậu Đặng Thu Thảo diện chiếc đầm ren trắng với điểm nhấn là đường viền xếp ren dưới chân váy, làm toát lên nét thanh lịch và nữ tính.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo diện chiếc đầm ren trắng với điểm nhấn là đường viền xếp ren dưới chân váy, làm toát lên nét thanh lịch và nữ tính.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo rạng rỡ tại sự kiện.
 
Người đẹp là một trong những khách mời đặc biệt trong ngày hội "Hoa lan tỏa sắc" diễn ra vào ngày 5/3 tại TP HCM.
 
Ngay khi vừa xuất hiện tại sự kiện, Thu Thảo lập tức thu hút sự chú ý của giới truyền thông và khán giả. Cô diện chiếc đầm ren trắng với điểm nhấn là đường viền xếp ren dưới chân váy, làm toát lên nét thanh lịch và nữ tính.
 
Đặng Thu Thảo được lòng công chúng bởi gương mặt khả ái, gu thời trang thanh lịch, quý phái, không hở hang hay gây sốc. Nhiều fan trìu mến gọi mỹ nhân này bằng cái tên “thần tiên tỉ tỉ” hay "hoa hậu của các hoa hậu".
 
Nhận được sự yêu mến và ủng hộ của khán giả, nhưng người đẹp gốc Bạc Liêu từng thừa nhận, cô rất ngại khi được gọi là "hoa hậu của các hoa hậu" và cho rằng mình vẫn phải học hỏi nhiều từ các hoa hậu đi trước. Ngoài ra, Thu Thảo cho biết, cô không muốn bị đem ra so sánh với ai bởi những điều đó chỉ là hình thức bên ngoài và cũng dễ thay đổi.
Người đẹp ngượng ngùng khi được khen "hoa hậu của các hoa hậu".
 
Là một trong số các khách mời tham gia chương trình này, Đặng Thu Thảo cho biết, cô rất háo hức với ngôi nhà hoa lan rực rỡ sắc màu. Hoa lan là loài hoa mà cô yêu thích bởi nét đẹp mỏng manh nhưng vẫn đầy quyến rũ, toát lên vẻ đài các, kiêu sa. 
 
Được biết, ngày hội "Hoa lan tỏa sắc" diễn ra trong hai ngày 5 và 6/3 tại TP HCM đang thu hút sự quan tâm của nhiều người, đặc biệt là phái nữ.
 
Điểm nhấn trong sự kiện lần này là không gian trải nghiệm độc đáo với ngôi nhà được tô điểm bằng 100.000 đóa hoa tươi thắm. Khi đến với sự kiện, khách tham quan không chỉ được chiêm ngưỡng không gian tinh tế cùng hàng ngàn đóa hoa lan xanh tươi thắm mà còn được chăm sóc vẻ đẹp của làn da và mái tóc dưới sự tư vấn tận tình của những chuyên gia làm đẹp nổi tiếng. 
 
 
Đây là lần đầu tiên một không gian làm đẹp lấy cảm hứng từ hoa lan được dày công chuẩn bị đến vậy. Lần đầu tiên 3 nghệ nhân hoa Cao Sơn, nghệ nhân hoa Padma de fleur & nghệ nhân hoa Tơ Phạm cùng biến hóa với hơn 10,000 nhánh lan trong số 100,000 bông hoa để trang trí cho toàn bộ không gian trải nghiệm. 
 
Bài và ảnh: Xuân Huy
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news