Tin mới

Đặng Văn Lâm được thủ thành của Thái Lan gửi lời chúc mừng sinh nhật

Thứ ba, 13/08/2019, 17:04 (GMT+7)

Thủ thành số 1 của ĐT Thái Lan, Kawin Thamsatchanan đã gửi lời chúc mừng sinh nhật đến Đặng Văn Lâm nhân ngày anh trong 27 tuổi.

Dù ở 2 chiến tuyến và là 2 đội bóng không đội trời chung nhưng mối quan hệ giữa Kawin Thamsatchanan và Đặng Văn Lâm khá thân thiết. Nhân dịp sinh nhật 27 tuổi, thủ thành số 1 của Thái Lan đã đăng tải lên MXH bức ảnh với dòng chữ "Chúc mừng sinh nhật người anh em".

Thủ môn số 1 của ĐT Thái Lan đã đăng tải hình ảnh chúc mừng sinh nhật Đặng Văn Lâm. Ảnh: Facebook nhân vật

Kawin Thamsatchanan và Đặng Văn Lâm đã từng có thời gian ăn tập cùng nhau tại Muangthong United. Trước khi King's Cup 2019 diễn ra, Kawin Thamsatchanan đã trở về đội bóng cũ tại Thái lan để tập luyện nhờ nhằm duy trì phong độ. Thủ thành này đã cùng Đặng Văn Lâm luyện tập rất nhiều. Kết quả sau đó, Kawin Thamsatchanan mắc sai lầm nghiêm trọng dẫn đến trận thua của Thái Lan trước ĐT Việt Nam tại King's Cup 2019.

Tại vòng loại World Cup 2022 sắp tới, bộ đôi này sẽ tiếp tục tái ngộ ở hai đầu chiến tuyến trong trận đấu giữa Thái Lan và Việt Nam. Còn hiện tại, Đặng Văn Lâm đang tận hưởng cột mốc 27 tuổi rất đáng nhớ. Anh đang cùng gia đình và bạn gái Yến Xuân đi du lịch. Thủ thành này cho biết đã 2 năm rồi anh mới gặp lại cha mình. Em gái Đặng Thanh Giang của Văn Lâm cũng đến Thái Lan.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news