Tin mới

Đặng Văn Lâm làm 'người mẫu khẩu trang' cho đội bóng Thái Lan

Thứ năm, 02/04/2020, 15:58 (GMT+7)

Muangthong United, đội bóng mà Đặng Văn Lâm đang thi đấu vừa tung ra sản phẩm khẩu trang trên thị trường với giá khoảng 42.000 đồng/ cái.

Dịch Covid-19 diễn biến cực kì phức tạp khiến các giải bóng đá trên thế giới hầu như đã tạm dừng. Các CLB bắt đầu rơi vào tình cảnh khó khăn khi nguồn thu từ việc bán vé hay bản quyền truyền hình bị sụt giảm. Nhiều CLB đã phải giảm lương của cầu thủ và BHL để vượt qua khó khăn.

Trong bối cảnh đó, nhiều "sáng kiến kinh doanh" xuất hiện. Mới đây, Muangthong United, đội bóng của Đặng Văn Lâm đang đầu quân đã bắt đầu kinh doanh... khẩu trang!

Đội bóng của Thái Lan lấy chính Đặng Văn Lâm làm "người mẫu" để quảng bá cho sản phẩm này. Chiếc khẩu trang này do chính CLB Muangthong United sản xuất và tung ra thị trường, được quảng cáo là có kháng khuẩn, có thể sử dụng đi sử dụng lại 10 lần, với giá bán 59 baht (khoảng 42.000 đồng).

Chiếc khẩu trang được Muangthong United bày bán với Đặng Văn Lâm làm "avatar" quảng bá cho sản phẩm. Ảnh: Muangthong United

Muangthong United cho biết mỗi chiếc khẩu trang được bán ra, họ sẽ góp 10 baht (khoảng 7.500 đồng) cho công tác chống dịch Covid-19 tại Thái Lan.

Đây là hành động kinh doanh cực kì hợp thời của đội bóng Thái Lan, nhất là trong bối cảnh nước này đang chịu ảnh hưởng rất lớn từ dịch Covid-19. Muangthong United vừa có thể có nguồn thu từ việc bán khẩu trang, lại vừa có thể giúp cộng đồng đẩy lùi dịch Covid-19.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news