Tin mới

Đoàn Văn Hậu vẫn còn cơ hội ra sân trong màu áo SC Heerenveen

Thứ năm, 02/04/2020, 09:36 (GMT+7)

Sau những phán quyết cuối cùng, BTC giải VĐQG Hà Lan quyết định sẽ đưa giải đấu quay lại vào giữa tháng 6, đồng nghĩa với việc Đoàn Văn Hậu vẫn còn cơ hội ra sân.

Sau cuộc họp với UEFA, LĐBĐ Hà Lan đã ra quyết định sẽ không hủy bỏ kết quả của giải VĐQG nước này. Các trận đấu sẽ quay trở lại vào giữa tháng 6 tới nếu tình hình dịch Covid-19 tại châu Âu được kiểm soát.

Theo Telegraaf, giải Eredivisie được cho là sẽ kết thúc vào ngày 3/8. Tuy vậy, LĐBĐ Hà Lan có thể cân nhắc việc hủy kết quả của mùa giải trong trường hợp dịch bệnh tiếp tục diễn biến phức tạp. Tổ chức bóng đá này nhấn mạnh sức khỏe của người dân, cầu thủ, HLV... phải được đặt lên hàng đầu.

Giải đấu không bị hủy, đồng nghĩa với cơ hội ra sân còn nguyên cho Đoàn Văn Hậu. Ảnh: Internet

Như vậy Đoàn Văn Hậu vẫn còn nguyên cơ hội "chào sân" tại giải VĐQG Hà Lan. Cần biết rằng kể từ khi chuyển sang đây thi đấu, hậu vệ sinh năm 1999 vẫn chưa có bất kì trận đấu chính thức nào tại giải VĐQG. Anh chỉ có đúng 4 phút đá tại Cúp quốc gia và vào sân từ băng ghế dự bị.

Hiện tương lai của Đoàn Văn Hậu vẫn đang bị đặt một dấu hỏi lớn. Mới đây SC Heerenveen đã thanh lý 5 cầu thủ do hết hạn hợp đồng. Văn Hậu cũng không được sử dụng nhiều tại CLB nhưng lại nhận lương cao. Vì vậy đang có nhiều tin đôn cho rằng SC Heerenveen sẽ chấm dứt hợp đồng với Đoàn Văn Hậu để giảm khó khăn về tài chính.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news