Tin mới

Đặng Văn Lâm ‘nóng ruột’ ẩn ý với người yêu khi U23 'đua nhau' có tin mừng

Thứ tư, 18/11/2020, 10:49 (GMT+7)

Đặng Văn Lâm đang thi đấu tại Thái Lan, trong khi đó Yến Xuân – bạn gái anh lại ở Việt Nam. Dù vậy cả hai vẫn luôn có những khoảnh khắc “tình bể bình”

Trong dàn cầu thủ u23 đình đám một thời, lần lượt từng người đều tìm được bến đỗ của cuộc đời mình. Tháng 11 là một tháng đặc biệt khi Cộng đồng mạng liên tiếp đón nhận thông tin đám cưới, ăn hỏi, cầu hôn từ các cầu thủ Việt Nam.

Yến Xuân – Đặng Văn Lâm cũng là cặp đôi nhận được nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Trước tin vui của anh em cùng lứa, fan hâm mộ cũng chờ đón tin vui tới từ cặp đôi này. Ảnh: internet

Mới đây, trên Instagram của mình, Đặng Văn Lâm – Yến Xuân khiến cộng đồng mạng tò mò khi bất ngờ nhắc nhớ đến nhau một cách đầy ẩn ý và tình cảm. Cụ thể, Yến Xuân đăng một story với hình ảnh bánh mì Việt Nam và dòng chữ: "Chắc ai đó đang đói". Ngay lập tức, chàng cầu thủ Đặng Văn Lâm dù đang thi đấu ở Thái Lan cũng “bắt nhịp” cực nhanh khi lập tức đăng lại chính hình ảnh chiếc bánh mì đó với dòng chữ: "Có ai hiểu được nỗi thèm bánh mỳ Việt Nam của tôi không?", "Nhìn ảnh thôi đã thấy thơm ơi là thơm".

Story của Yến Xuân và Văn Lâm “ẩn ý” nói về nhau. Ảnh: internet

Điều này khiến dân tình kì vọng một tin vui mới sẽ xuất hiện giữa cặp đôi Đặng Văn Lâm – Yến Xuân trong thời gian sắp tới. Nhiều người cũng cho rằng có lẽ cầu thủ Đặng Văn Lâm đang rất nhớ quê hương nhưng không thể về được. Dưới tình hình dịch Covid-19 vẫn đang phức tạp trên thế giới, Yến Xuân và Văn Lâm không thể gặp nhau thường xuyên. Dù vậy nhưng cả hai vẫn chăm chỉ “khịa” nhau từng ngày, điều này chứng tỏ tình cảm tốt đẹp của cặp đôi, chứng minh Yến Xuân vẫn ngày ngày chú đến theo dõi đến bạn trai của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news