Tin mới

Đang xem tìm kiếm người mất tích dưới sông, người phụ nữ bất ngờ gieo mình theo

Thứ hai, 21/09/2020, 17:23 (GMT+7)

Khi mọi người đang tập trung rất đông để xem lực lượng chức năng tìm kiếm một người đàn ông mất tích dưới sông thì bất ngờ một phụ nữ khác theo mình theo.

Theo tin tức từ An ninh thế giớiPháp luật & Bạn đọc, mới đây phòng Cảnh sát PCCC&CNCH Công an tỉnh Đắk Lắk thông tin đang tiếp tục phối hợp với lực lượng chức năng để tìm kiếm 2 người gieo mình xuống sông, tại cầu Sêrêpôk.

Hiện trường vụ việc (ảnh ANTG)

Cụ thể vào buổi sáng cùng ngày, cơ quan chức năng nhận được tin báo từ phía người dân rằng có một người đàn ông mất tích tại cầu Sêrêpôk nên đã tổ chức tìm kiếm. Người này được xác định là anh Nguyễn Nhật K. (sinh năm 1988) tại Cư Jút, tỉnh Đắk Nông).

>> Xem thêm: 'Đứa con' tỷ phú Phạm Nhật Vượng dốc tâm can lo lắng gây tranh cãi trên báo quốc tế

(ảnh ANTG)

Thông tin ban đầu, anh K. đi khỏi nhà vào lúc 23h đêm khuya ngày 20/9 nhưng gia đình đợi đến sáng ngày 21/9 vẫn chưa về nên tổ chức đi tìm. Trong quá trình tìm người này, gia đình và người dân phát hiện chiếc xe máy cùng đôi dép bị bỏ trên cầu của anh K. nên trình báo cơ quan chức năng.

>> Xem thêm: Bé trai 2 tuổi rơi xuống sông, anh bảo vệ liều mình lao xuống dòng nước xiết ứng cứu

Đến 10h cùng ngày, khi đang tìm kiếm anh K. thì chị Phạm Thị Kim H. (sinh năm 1993, trú tại xã Hòa Phú, TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk) bất ngờ gieo mình xuống sông. Ngay lập tức lực lượng chức năng đã tiếp cận nhưng do nước chảy quá mạnh nên chị H. đã bị cuốn trôi đi mất.

Người dân tập trung rất động tại hiện trường (ảnh Pháp luật & Bạn đọc)

Danh tính chị H. sau đó được xác định đã có chồng và con. Trước gieo mình xuống sông, chị H. có gửi tin nhắn về nhà cho chồng. Thông tin ban đầu lực lượng chức năng cho biết anh K. và chị H. không có mối quan hệ gì với nhau.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news