Tin mới

Không phải Mỹ Tâm, đây mới là người Đàm Vĩnh Hưng tận tụy hết lòng yêu thương

Thứ hai, 21/09/2020, 17:00 (GMT+7)

Mặc dù không phải ruột thịt nhưng Đàm Vĩnh Hưng vẫn tận tụy, hết lòng phụng dưỡng người phụ nữ này như chính mẹ ruột của mình vậy. Dù bất kể công việc gì, anh cũng đều có mặt.

Trong showbiz Việt, chuyện "ông hoàng nhạc Việt" thầm thương trộm nhớ "họa mi tóc nâu" Mỹ Tâm ai cũng biết. Dù yêu đơn phương, từng công khai thổ lộ nhưng bị từ chối, Đàm Vĩnh Hưng vẫn dành tình cảm đặc biệt cho đàn em cũng như chúc cô hạnh phúc. Suốt cả chục năm trời, tên tuổi cả hai vẫn song hành với nhau, được gọi vui là "người tình thế kỷ".

Mỹ Tâm và Đàm Vĩnh Dưng được mệnh danh là "người tình thế kỷ" của nhau (ảnh internet)

Tuy nhiên ít ai biết rằng, không phải Mỹ Tâm, người phụ nữ không chung huyết thống này mới là người khiến Đàm Vĩnh Hưng hết lòng yêu quý, phụng dưỡng bà như mẹ đẻ. Đó chính là mẹ ruột của Danh hài Hoài Linh.

Nhưng người phụ nữ anh yêu quý đến tận tụy lại là mẹ Hoài Anh (ảnh internet)

Vốn là người "hét ra lửa" dám lên tiếng vì những bất bình trong công việc, cuộc sống nhưng trước phụ huynh của Hoài Linh anh lại lễ phép, hết mực tận tụy. Anh không ngại ngần gọi bố mẹ người anh thân thiết là bố mẹ, xưng con "ngọt xớt".

>> Xem thêm: Ngọc Trinh lại 'làm loạn' mạng xã hội, bị bóc mẽ 'không để cho ai yên'

Anh có mặt trong tất cả nhưng sự kiện trọng đại của gia đình Hoài Linh (ảnh internet)

Bất kể có sự kiện gì quan trọng, công việc gia đình nào Mr Đàm cũng có mặt, anh không chỉ hết mình "mua vui" bằng những tiết mục "cây nhà lá vườn" mà còn dành tặng bà những món quà vô cùng ý nghĩa. Trong một clip về buổi sinh nhật mới đây, anh "khoe" tặng mẹ 5 túi sâm nhung hươu xịn và một bao lì xì.

Hoài Linh là 1 trong 2 người đàn ông quan trọng nhất của Mr Đàm (ảnh internet)

>> Xem thêm: Lương Bằng Quang 'sốc đơ người' khi biết thời điểm quá khứ Ngân 98 'ăn trái cấm'

Sự yêu thương hết lòng của "người tình thế kỷ" Mỹ Tâm còn thể hiện ở việc anh cắt tóc cho mẹ nuôi. Chính sự thân mật ấy đã khiến bố mẹ Hoài Linh nhận anh là con nuôi. Mối quan hệ giữa anh và anh em nam danh hài cũng rất tốt, có thể nói là vô cùng đặc biệt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news