Tin mới

Danh ca Hương Lan lấy chồng ở tuổi 64

Thứ ba, 25/02/2020, 09:23 (GMT+7)

Khoảnh khắc hạnh phúc của nữ danh ca hải ngoại Hương Lan trong ngày cưới, tại một nhà nhờ được chia sẻ khiến khán giả xúc động.

Mới đây trên trang cá nhân, nữ danh ca Hương Lan đã chia sẻ hình ảnh lễ cưới của vợ chồng bà tại nhà thờ Ba Giồng (Tiền Giang).

Trong hình là khoảnh khắc hai vợ chồng nữ ca sĩ đang hạnh phúc nghe cha xứ căn dặn. Nữ danh ca sinh năm 1956 mặc áo dài trắng, cầm bông và cài voan trên đầu.

Hôn lễ được tổ chức nhân dịp hai vợ chồng Hương Lan về Việt Nam. Cặp đôi đã có một đám cưới tập thể cùng nhiều đôi uyên ương khác tại nhà nhờ. Cả hai vô cùng hạnh phúc.

Hương Lan viết trên trang cá nhân của mình: "Hương Lan luôn nhớ những ngày sát cánh cùng cha Sang đi thiện nguyện, tới những vùng xa xôi, di chuyển khó khăn, đem lời ca tiếng hát đến với bà con.

Đám cưới được tổ chức trước sự chứng kiến của rất nhiều cặp đôi khác

Mỗi lần về Việt Nam, Hương Lan lại mong có được cơ hội đi cùng cha và các ca sĩ thân hữu đi khắp nơi. Nhớ lắm, mong được góp chút phần công việc thiện nguyện cùng cha.

Lại nhớ đến buổi lễ được tổ chức tại nhà thờ Ba Giồng. Chia sẻ cùng mọi người hình ảnh hạnh phúc và thiêng liêng của buổi lễ". Nữ danh ca cho biết đây là khoảnh khắc hạnh phúc nhất trong đời của cô.

Hôn lễ được tổ chức tại nhà thờ

Dưới phần bình luận, rất nhiều khán giả đã để lại lời chúc mừng với hạnh phúc viên mãn của nữ danh ca: "Thật tuyệt vời. Chúc mừng hạnh phúc anh chị", "Chúc cô chú hạnh phúc, mãi mãi bên nhau".

Được biết, Hương Lan và ông xã Đặng Quốc Toàn đã có 30 năm gắn bó bên nhau. Ông vốn là một kỹ sư hàng không. Từ khi nghỉ hưu, ông luôn ở bên vợ trong các chuyến lưu diễn, sự kiện.

Và nhận được sự chúc phúc của rất nhiều người

Danh ca Hương Lan từng tâm sự ở tuổi ngoài 60, sức khỏe của bà có phần giảm sút. Tuy vậy, bà luôn được ông xã chăm sóc, lo lắng. Dù vợ là nghệ sĩ nổi tiếng, nhưng ông xã Hương Lan lại là người khá kín tiếng, ít khi xuất hiện trước truyền thông và công chúng.

Trước khi đến với ông Đặng Quốc Toàn, Hương Lan từng kết hôn với nghệ sĩ Chí Tâm. Hậu ly hôn, bà cùng 2 con đã sang Mỹ định cư. Hiện tại Hương Lan giữ mối quan hệ đồng nghiệp với chồng cũ nhưng hạn chế hợp tác chung.

Hương Lan kết hôn ở tuổi 64

Thời điểm mới kết hôn lần 2, Hương Lan thừa nhận ông xã là một người có tấm lòng đại lượng, tính tình dí dỏm, thậm chí không thích nghe vợ hát. Tuy nhiên sau thời gian gắn bó, tâm đầu ý hợp nên kỹ sư Đặng Quốc Toàn đã bị "ngấm" nghệ thuật và "nghiện" nghe vợ hát cải lương.

Hương Lan và ông xã đã gắn bó với nhau 30 năm qua

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: danh ca Hương Lan