Tin mới

Danh ca Ngọc Sơn nhận con trai ông bầu bóng đá đình đám làm học trò

Thứ ba, 05/11/2019, 15:09 (GMT+7)

Mới đây, ca sĩ Ngọc Sơn đã quyết định nhận con trai của bầu Hiển làm học trò.

Tham gia một sự kiện tại Hà Nội, danh ca Ngọc Sơn đã có màn song ca với doanh nhân trẻ Đỗ Quang Vinh, con trai của bầu Hiển. Trong lần gặp gỡ này, Quang Vinh chia sẻ anh là người rất yêu mến, luôn dõi theo con đường âm nhạc của Ngọc Sơn. Tất cả các bài hát của nam ca sĩ anh đều thuộc lòng. Con trai bầu Hiển mong muốn được nhận danh ca Ngọc Sơn làm thầy.

Đỗ Quang Vinh, con trai bầu Hiển và danh ca Ngọc Sơn

Hơn thế nữa, khi trò chuyện với Quang Vinh, Ngọc Sơn nhận ra được sự hiểu biết, tài giỏi nhưng luôn khiêm nhường, lễ độ, đặc biệt là sự hiếu thảo dành cho đấng sinh thành. “Đỗ Quang Vinh dù được sinh ra trong gia đình giàu có, có người cha nổi tiếng, thành công nhưng cậu ấy luôn phấn đấu, nỗ lực, vượt qua được cái bóng của cha để xây dựng sự nghiệp cho riêng mình.

Hơn thế nữa, khi trò chuyện với Quang Vinh, tôi nhận ra được sự hiểu biết nhưng luôn khiêm nhường, lễ độ, đặc biệt là sự hiếu thảo dành cho đấng sinh thành. Đó là điều tôi rất trân trọng nên không hề do dự khi nhận Đỗ Quang Vinh làm học trò”, danh ca chia sẻ.

Ngọc Sơn và bầu Hiển có mối quan hệ rất thân thiết

Với tình cảm mà Quang Vinh dành cho mình, ca sĩ Ngọc Sơn đã quyết định nhận anh làm học trò. Trước đó, danh ca Ngọc Sơn và bầu Hiển cũng có mối quan hệ rất thân thiết. Nam ca sĩ đến tham dự sinh nhật của bầu Hiển. Cả hai cùng nhau đi lễ chùa, ngồi thuyền rồng và bàn luận về nhân sinh, cuộc sống. Cả hai khá hợp nhau trong nhiều quan điểm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news