Tin mới

Danh ca Hương Lan tiếp tục nhắc nhở Việt Hương: "Đừng nói tục"

Thứ ba, 28/02/2017, 08:45 (GMT+7)

Danh ca Hương Lan tiếp tục lên tiếng nhắn nhủ Việt Hương về vai trò của người nghệ sĩ khi đứng trên sân khấu sau lùm xùm giễu hài thô tục trong đám cưới Đình Bảo.

Danh ca Hương Lan tiếp tục lên tiếng nhắn nhủ Việt Hương về vai trò của người nghệ sĩ khi đứng trên sân khấu sau lùm xùm giễu hài thô tục trong đám cưới Đình Bảo.

[mecloud]EpfccVmPim[/mecloud]

Sau khi Việt Hương viết tâm thư giãi bày về sự cố bị chê thô tục trong đám cưới Đình Bảo, danh ca Hương Lan lại tiếp tục lên tiếng gửi lời nhắn nhủ đến đàn em. Hương Lan viết: "Em ạ, sân khấu cho dù lớn hay nhỏ, từ rạp lớn cho đến sự kiện, tiệc cưới, nhà hàng,… hay bất cứ nơi đâu thì vẫn luôn là sân khấu. Em đứng trên sân khấu cầm micro thì em là người biểu diễn, chị ngồi ở dưới xem thì chị là khán giả của em. Là nghệ sĩ biểu diễn trên sân khấu trăm đường khó khăn, nếu yêu nghề thì hãy vì tất cả mọi người bên dưới đang chăm chú nhìn lên và lắng nghe em. Những gì em nói, em làm đều tác động đến mọi người bên dưới, từ người lớn tuổi cho đến trẻ nhỏ. Đừng nói tục! Sự thô tục trong văn hóa người Việt mình từ xưa đến nay đã luôn là lời khinh rẻ, cho cả người nghe lẫn người nói."

Phản pháo về việc Việt Hương tự nhận clip mình tấu hài thô trong đám cưới Đình Bảo là sau khi tiệc tàn và mang quy mô gia đình, Hương Lan cho rằng: "Cái video clip ai đó đã quay trong đêm vừa rồi, chị mới xem và cả thư của em, dường em đã quên mất về thời gian, trò chơi này vẫn còn ở lúc sớm tiệc, em hỏi lại các bạn của em lúc đó xem sao?!

Hương Lan nhắn nhủ Việt Hương về vai trò người nghệ sĩ trên sân khấu. Ảnh internet

Trò chơi đó mới chỉ làm chị phân vân xíu thôi, sau đó là đến đoạn mà em và Hoài Tâm đối đáp tung hứng với nhau… Lúc này đây, người ngồi kề bên chị (em còn nhớ là ai phải không?!), đã quay sang thốt lên với chị: “Trời ơi!! Tụi nó tục tĩu quá vậy Lan?!”, còn chị thì đi về, ngang qua bàn các Cha, dừng lại chào rồi về. Em thấy đó, như video clip này đã xuất hiện tràn lan trên mạng thì sẽ còn nhiều video clip khác, cho dù em có nói là sự kiện nội bộ thì với sự hiện diện của đông người và với công nghệ hiện giờ thì cái gì cũng có thể sẽ xuất hiện, và sẽ kéo theo nhiều hệ lụy khác nếu các em là người biểu diễn không thận trọng.

Chị đã đi gần hết quãng đường nghệ thuật của chị, noi theo học hỏi từ những người đi trước, trải qua nhiều thăng trầm, không còn gì phải tạo danh tiếng này nọ nữa, nhưng các em thì cần. Mỗi thời sẽ có mỗi khó khăn khác nhau, sự kiện khác nhau, môi trường khác nhau. Chuyện vừa qua cũng chẳng phải gì, chỉ là một tiếng chuông nhỏ, nhất là đối với nhiều nghệ sĩ trẻ đã sớm may mắn nhận được sự ưu ái của khán thính giả, qua đó hãy soi mình vào khán giả để còn biết trân trọng nghề, trân trọng sân khấu, trân trọng khán thính giả và chính bản thân mình."

Cuối dòng trạng thái, danh ca Hương Lan nhắn nhủ muốn mọi việc dừng lại tại đây.

Trước đó, tối ngày 24/2, danh ca Hương Lan và ông xã có đến tham dự đám cưới của ca sĩ Đình Bảo tại Mỹ. Tuy nhiên, sau đó, vợ chồng bà đã quyết định “xấu hổ đứng lên ra về” sau màn giễu cợt “quá sức thô tục” của Việt Hương và Hoài Tâm trên sân khấu.
Ngay sau đó, trưa 27/2, Việt Hương chia sẻ trên trang cá nhân bức thư viết tay xin lỗi khán giả vì sự cố giễu hài thô trong đám cưới của ca sĩ Đình Bảo.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news